News & Update

วางจำหน่ายแล้วสำหรับ Nokia 1 สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวจบครบทุกความต้องการ ในราคา 2,740 บาท!

Nokia 1 Header

HMD Global ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกีย พร้อมวางจำหน่าย Nokia 1 สมาร์ทโฟนครบเครื่องคุ้มราคาในประเทศไทยแล้ววันนี้!

เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว พร้อมวางจำหน่าย Nokia 1 ในประเทศไทยแล้ววันนี้ ซึ่งรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ มาพร้อมกับฟีเจอร์สำคัญสำหรับสมาร์ทโฟนและคุณภาพที่คุณสามารถไว้วางใจ บวกกับดีไซน์ที่แฟนๆ โนเกียทั่วโลกต่างคุ้นเคย

Nokia 1 เครื่องเดียวครบทุกความต้องการ ด้วยราคาที่สัมผัสได้

Nokia 1

สมาร์ทโฟน Android Oreo 8.1 (Go edition) ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่มีแรมขนาด 1 GB หรือต่ำกว่านั้นได้อย่างเต็มที่ ทำงานได้อย่างลื่นไหลและตอบสนองต่อผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว สามารถเข้าถึง Google Play™ Store ค้นหาแอปพลิเคชั่นโปรดของคุณได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น WhatsApp, Facebook, Instagram รวมถึงแอปพลิเคชั่นสำหรับทุกธุรกรรมทางการเงิน (Mobile Banking) 

นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ “Nokia Smile” ที่เป็นเอกลักษณ์ของโทรศัพท์มือถือโนเกีย ในรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่งทำให้คุณสามารถเปลี่ยนโฉมสมาร์ทโฟนของคุณได้ด้วยเคส Xpress-on Cover สีสันสดใสที่มีให้เลือกมากมาย ผลิตขึ้นด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน ทำจากโพลีคาร์บอเนตมีความทนทานสูงที่จะช่วยป้องกันสมาร์ทโฟนของคุณจากแรงกระแทกต่างๆ ในแต่ละวัน

Nokia 1 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ตามตัวแทนจำหน่ายทั่วแระเทศ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Warm Red และ Dark Blue ในราคา 2,740 บาท                

 

โปรโมชั่นพิเศษจากทาง Nokia

Nokia Summer Festival

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Summer Festival เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน โนเกียทุกรุ่นที่ร่วมรายการ รับทันทีของสมนาคุณ อาทิ SD Card, แก้วน้ำ, กระเป๋าอเนกประสงค์, กระเป๋าเป้ และลำโพง

โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกีย ได้ที่ Facebook NokiamobileTH

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save