News & Update

ลือสเปก Nokia 1 Plus คาดเปิดตัวในงาน MWC 2019 วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

หลุดภาพและสเปกของ Nokia 1 Plus สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์น้องเล็ก สเปคเบา ๆ คาด! เตรียมเปิดตัวในงาน MWC 2019 วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

อีกไม่ถึงหนึ่งเดือนก็จะถึงงาน MWC 2019 ซึ่ง HMD Global ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนเนียอย่างเป็นทางการ ก็เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia รุ่นใหม่แล้วครับ ซึ่งวันนี้ก็มีข่าวลือสเปกของ Nokia 1 Plus น้องเล็กรุ่นล่าสุดที่เตรียมจะเปิดตัวในงานนี้มาฝากกันครับ

หลุดข้อมูลของโนเกีย 1 พลัส

Nokia 1 plus photo leak

เว็บไซต์ TigerMobile.com ได้เผยภาพและสเปกของโนเกีย 1 พลัสว่าที่สมาร์ทโฟนน้องเล็กรุ่นใหม่จากทางโนเกียที่เตรียมจะเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกเร็ว ๆ นี้ จากภาพเผยให้เห็นดีไซน์เล็กน้อย (เพราะภาพมืดมาก) ว่าจะมีกล้องหน้า 1 ตัวและโลโก้โนเกียตรงขอบบนของตัวเครื่อง แถมยังมีข้อมูลสเปกบางส่วนหลุดออกมาด้วย ดังนี้

Nokia 1 plus photo leak

  • หน้าจอความละเอียด 480 x 960 พิกเซล (คาดว่าน่าจะอยู่ที่ขนาด 5 นิ้ว เพราะ Nokia 1 รุ่นปีที่แล้วมีขนาดจอ 4.5 นิ้ว)
  • CPU : MediaTek MT6739WW
  • RAM : 1 GB
  • OS : Android 9.o Pie (คาดว่าเป็น Go Edition)

 

HMD Global เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 24 ก.พ. นี้

Nokia 9 PureView MWC 2019 teaser

HMD Global ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ก่อนเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2019 ซึ่งตรงกับงาน MWC 2019 พอดิบพอดี โดยจากภาพเผยให้เห็นเลนส์มากมายแบบคุ้นตาเลยคาดว่ามันน่าจะเป็น Nokia 9 PureView อย่างแน่นอนครับ

 

Nokia 6.2 MWC 2019 teaser

และอีกหนึ่งโปสเตอร์ปริศนาที่เป็นสมาร์ทโฟนจอมีรู (Punch Hole Display) โดยคาดว่าน่าจะเป็น Nokia 6.2 หรือ Nokia 8.1 Plus ที่มีภาพ Render และสเปกหลุดออกมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงาน WhatPhone ก็คาดว่าทั้งสามรุ่นนี้จะเข้ามาทำตลาดในบ้านเราอย่างแน่นอน ซึ่งหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save