Games

[ข่าวลือ] YouTube จะลง Nintendo Switch วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

Nintendo Switch

Nintendo Switch นอกจากใช้เล่นเกมส์แล้วยังมีบริการสตรีมมิ่งวิดิโอหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Niconico ในญี่ปุ่น หรือ Hulu คู่แข่งของ Netflix ในสหรัฐ

Nintendo Switch นอกจากใช้เล่นเกมส์แล้วยังมีบริการสตรีมมิ่งวิดิโอหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Niconico ในญี่ปุ่น หรือ Hulu คู่แข่งของ Netflix ในสหรัฐ แต่ฟีเจอร์เหล่านี้ก็ยังมีข้อจำกัดในแง่ของสถานที่ใช้งานพอสมควร

Nintendo Switch YouTube

Niconico นั้นถ้าไม่ได้เป็นผู้เสพย์เนื้อหาญี่ปุ่นเป็นหลักก็คงจะไม่ค่อยมีอะไรให้ดูนัก ส่วน Hulu ก็บล็อก IP ต่างประเทศซะด้วย ทำให้ภาพรวมทั่วโลกแล้ว Nintendo Switch ยังใช้ทำอย่างอื่นนอกจากเล่นเกมส์ไม่ได้มากนัก

ล่าสุดมีข่าวลือมาว่า Nintendo Switch จะได้ใช้บริการ YouTube เร็วๆ นี้ โดยเป็นแอพที่มาจาก Google เองโโยตรง โดยจะปล่อยให้ดาวน์โหลดจาก eShop วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

ถ้าว่ากันตามตรงการที่ YouTube มาลง Nintendo Switch ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกเกินคาดนัก เนื่องจาก 3DS และ Wii U ต่างก็สามารถดู YouTube ได้เช่นกัน งานนี้มาติดตามกันดีกว่าครับว่า Nintendo จะปล่อยให้ YouTube ลง eShop วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้จริงๆ หรือไม่

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save