Games

Nintendo Switch อาจจะออกรุ่นปรับปรุงครึ่งหลังปีหน้า

Nintendo Switch

สำนักข่าว Wall Street Journal รายงานว่า Nintendo Switch เครื่องเล่นเกมส์ยอดนิยมมีแผนจะออกรุ่นอัพเดทในปีหน้า โดยข้อมูลนี้มาจากซัพพลายเออร์

สำนักข่าว Wall Street Journal รายงานว่า Nintendo Switch เครื่องเล่นเกมส์ยอดนิยมมีแผนจะออกรุ่นอัพเดทในปีหน้า โดยข้อมูลนี้มาจากซัพพลายเออร์และผู้ที่เกี่ยวข้องกับการผลิต

Nintendo Switch

ในรายงานข่าวอธิบายว่า Nintendo Switch ปัจจุบันใช้หน้าจอ LCD แบบประสิทธิภาพต่ำ เทียบกับหน้าจอที่ใช้ในสมาร์ทโฟนไม่ได้เลย ถ้าหาก Nintendo เปลี่ยนมาใช้หน้าจอดังกล่าวก็จะทำให้สว่างขึ้น บางลง และกินไฟน้อยลงอีกด้วย โดยแหล่งข่าวระบุว่าน่าจะยังคงใช้หน้าจอ LCD เหมือนเดิม ไม่ได้ย้ายไปใช้เทคโนโลยีอย่าง OLED แต่ประการใด

ปัจจุบัน Nintendo Switch ขายไปแล้ว 20 ล้านเครื่องตั้งแต่เปิดตัวจนถึง 30 มิถุนายนที่ผ่านมา (หลังจากนั้นยังไม่มีข้อมูลเพิ่มว่าขายได้เท่าไหร่)  การออกรุ่นใหม่ที่อัพเดทแก้ไขปรับปรุงจะทำให้ตัวเครื่องขายได้อย่างต่อเนื่อง ตามข่าวคาดว่าาจะเริ่มขายปลายปีหน้าซึ่งเป็นช่วงเทศกาลจับจ่ายใช้สอยปลายปี

ที่มา – Polygon

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save