News & Update

เผยมาอีกนิด Nintendo Switch Online Services จะเปิดให้บริการครึ่งหลังของเดือนกันยายน

Nintendo Switch Online

Nintendo เผยรายละเอียดของ Nintendo Switch Online Service อีกนิดเนื่องจากใกล้จะถึงช่วงเปิดให้บริการแล้ว โดยระบุช่วงเวลาที่จะเริ่มต้นเก็บค่าบริการคือครึ่งหลังของเดือนกันยายน

Nintendo Switch Online

ปัจจุบันเกมส์ของ Nintendo Switch สามารถเล่นออนไลน์ได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตามหลังจากระบบออนไลน์เริ่มเก็บค่าบริการ ผู้ที่จะเล่นเกมส์กับเพื่อนๆ จะต้องจ่ายเงินเพื่อใช้ระบบเสียก่อน

นอกจากระบบออนไลน์เพื่อเล่นเกมส์กับเพื่อนๆ แล้ว Nintendo ยังเพิ่มเติมรายละเอียดว่าจะมีการนำเกมส์เก่าสมัยแฟมิคอมกลับมาให้เล่นกันอีกด้วย โดยระบุออกมาไม่มากนัก (บอกว่าจะมี 20 เกมส์ในระยะแรก) เช่น Super Mario Bros. 3, Legend of Zelda, Dr. Mario ฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาคือเกมส์เหล่านี้จะรองรับการเล่นแบบออนไลน์กับเพื่อนด้วย

อีกฟีเจอร์ที่เรียกร้องกันมานานก็คือแบคอัพเซฟขึ้นคลาวด์ โดยเกมส์จะต้องรองรับฟีเจอร์นี้ด้วย ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าเครื่องหาย ถูกขโมย เกมส์ที่เล่นค้างเอาไว้ทั้งหมดจะหายไปโดยปริยาย 

สุดท้ายคือบริการผ่านแอพ Nintendo Switch บนมือถือ หลังจากนี้ตัวเกมส์จะมีโหมดให้ใช้งานมากขึ้น มี Special Offer ลดราคาหรือไอเทมในเกมส์เพิ่มเติมให้กดรับ รายละเอียดนั้นยังมีไม่มาก ทาง Nintendo บอกว่าใกล้ๆ ช่วงเปิดตัวแล้วจะจัดงานแถลงการอย่างเป็นทางการอีกครั้งครับ

ที่มา – VentureBeat

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save