News & Update

Nintendo Switch ยอดขายทะลุ 10 ล้านเครื่อง ภายในเวลา 9 เดือน

Nintendo Switch

นินเทนโดเผยว่าตั้งแต่ขาย Nintendo Switch เมื่อเดือนมีนาคมมาถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 9 เดือนแล้ว สามารถขายได้ทั้งหมด 10 ล้านเครื่อง หรือเฉลี่ยเดือนละ 1 ล้านเครื่องกว่าๆ

Nintendo Switch

ในเอกสารที่แถลงข่าวยอดขายยังระบุอีกด้วยว่าเดือนธันวาคมนี้ทาง Nintendo จะเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการผู้บริโภคที่จะซื้อเป็นของขวัญให้กับผู้อื่น

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Nintendo ได้ปรับยอดประมาณการขาย Nintendo Switch จากเดิมคาดว่าเมื่อขายครบปี (ปลายเดือนมีนาคมปีหน้า) จะสามารถขายได้ 10 ล้านเครื่อง เพิ่มขึ้นเป็น 14 ล้านเครื่องแทน

ถือเป็นก้าวแรกที่ยอดเยี่ยม เมื่อพิจารณาว่ารุ่นก่อนหน้านี้คือ Wii U ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2012 – 2017 แต่กลับขายได้เพียง 10.5 ล้านเครื่องเท่านั้น แปลว่าเพียง 9 เดือน Nintendo Switch ก็ขายได้มากกว่า Wii U แล้ว และหลังจากนี้ก็จะเป็นการทำสถิติใหม่ลบล้างความผิดพลาดในยุคก่อนหน้า

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save