News & Update

ร่วมปรบมือต้อนรับ Ninjo TV สมาชิกคนใหม่ล่าสุดของ NIMO TV

NIMO TV

NIMO TV มีความยินดีที่จะแจ้งว่า ตอนนี้เราได้มีสมาชิกใหม่อย่าง Ninjo TV มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา เตรียมพบกับกิจกรรมต้อนรับสุดเวฮร์ไพร์สได้เลย

NIMO TV มีความยินดีที่จะแจ้งว่า ตอนนี้เราได้มีสมาชิกใหม่อย่าง Ninjo TV มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา ซึ่งทาง Ninjo TV เป็นสตรีมเมอร์ที่มีฐานแฟนคลับคอยสนับสนุนบน Facebook กว่า 1.5 ล้านคน และทาง Youtube กว่า 1 ล้านคนเลยทีเดียว

NIMO TV

โดยสไตล์การสตรีมของ Ninjo TV จะเน้นไปที่การพูดคุยกับผู้ชมอย่างสนุกสนาน โดยหลักๆ จะเน้นเล่นเกม GTA และ FreeFire ซึ่งเป็นเกมที่มีคนติดตามมากอยู่แล้ว โดยทาง Ninjo TV จะมีการเปิดตัวกับทาง NIMO TV ครั้งแรกในวันที่ 11 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. อีกทั้งในการเปิดตัวครั้งนี้ ยังมีเซอร์ไพร์สสำหรับแฟนๆ อีกด้วย ใครที่อยากได้รับรางวัลจากกิจกรรมดีๆ อย่าลืมเข้ามาชมที่ NIMO TV ได้นะครับ

ติดตาม Ninjo TV ได้ที่ https://www.nimo.tv/ninjo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save