News & Update

Nikon เปิดตัว Android Camera รุ่นที่สอง

ล่าสุด Nikon ค่ายผู้ผลิตกล้องรายใหญ่ที่เกินหน้าเต็มตัวกับตลาดกล้องถ่ายรูปที่รองรับระบบปฎิบัตการ Android เพราะได้มีการเปิดตัว Coolpix S810s กล้องคอมแพครุ่นเล็กที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android เวอร์ชั่น 4.2.2 Jelly Bean

ล่าสุด Nikon ค่ายผู้ผลิตกล้องรายใหญ่ที่เกินหน้าเต็มตัวกับตลาดกล้องถ่ายรูปที่รองรับระบบปฎิบัตการ Android เพราะได้มีการเปิดตัว Coolpix S810s กล้องคอมแพครุ่นเล็กที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android เวอร์ชั่น 4.2.2 Jelly Bean และรองรับการเชื่อมต่อ ไว-ไฟ หลังจากที่เคยเปิดตัวกล้องรุ่น S800c เมื่อเกือบสองปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่รองรับ Android  

S810c_WH_back

 

สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ Nikon Coolpix S810s ได้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งในเรื่องของรูปทรงที่บางลงและมีหน้าจอสัมผัสขนาด 3.7 นิ้ว ถ่ายภาพความละเอียดสูงสุด 16 ล้านพิกเซล มีระบบ BSI และตัวเซ็นเซอร์เป็น

CMOS มาพร้อมกับระยะซูมเลนส์ 12 เท่า สูงสุด 300 มม. มีระบบ VR และปรับ ISO สูงสุด 3200

และเพิ่มความสนุกในการถ่ายภาพด้วยแอพแต่งภาพจากใน Play Store และสะดวกมายิ่งขึ้นในการแบ่งปันภาพถ่ายสวยๆ ได้ทันทีในช่องทางต่างๆ ทั้ง อีเมลล์ , Facebook และ Twitter เป็นต้น เพิ่มฟังก์ชั่นการถ่ายวิดีโอที่รองรับช่องไมค์โครโฟนแบบสเตอริโอ

Nikon-Coolpix-S810c-Android-camera4  Nikon-Coolpix-S810c-camera-front copy

Nikon Coolpix S810s มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษภาคมปีนี้ ด้วยราคาเปิดตัว 349.95 เหรียญสหรัฐ ประมาณ 11,300 บาท มารอดูกันว่าในตลาดบ้านเราจะได้รับการต้อนรับเหมือนกัน Android cameras รุ่นอื่นไหม

Nikon-Coolpix-S810c-camera-top

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save