News & Update

Google ยืนยัน Nexus 6 ได้รับอัพเดท Android 7.1.1 แน่นอน

Google Nexus 6

ในอัพเดทล่าสุดอย่าง Android 7.1.1 มือถือรุ่น Nexus 6 ยังไม่ได้รับอัพเกรดขึ้นเป็น Android 7.1 แต่ยังถูกทิ้งไว้กลางทางพร้อมกับ Android 7.0 เท่านั้น

เมื่อตอน Google ปล่อยอัพเดท Android 7.0 มือถืออายุสองปีอย่าง Nexus 6 ก็ได้รับอัพเดทช้ากว่ารุ่นอื่นเกือบสองเดือนด้วยกัน และในอัพเดทล่าสุดอย่าง Android 7.1.1 มือถือรุ่นดังกล่าวก็ยังไม่ได้รับอัพเกรดขึ้นเป็น Android 7.1 แต่ประการใด แต่ยังถูกทิ้งไว้กลางทางพร้อมกับ Android 7.0 เท่านั้น

Nexus 6

วันนี้ Google ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์อัพเดท Android 7.1.1 สำหรับ Nexus 6 แล้วว่าจะมาแน่นอน ยังไม่ได้ทำการลอยแพมือถือรุ่นดังกล่าวแต่ประการใด แม้ว่าในอัพเดทเดือนธันวาคมจะเป็นมือถือรุ่นเดียวที่ Google สัญญาไว้ว่าจะได้รับอัพเดท แต่กลับไม่ได้รับตามที่สัญญาเอาไว้ก็ตาม

ทาง Google อธิบายว่าตอนแรกก็จะปล่อยอัพเดท Android 7.1.1 ให้กับ Nexus 6 ตามกำหนดการณ์พร้อมรุ่นอื่นๆ แต่มาพบบั๊กเอาในนาทีสุดท้ายเสียก่อน ทำให้ตัดสินใจปล่อยอัพเดทความปลอดภัยออกมา แต่ไม่ได้ยกเครื่องขึ้นเป็น Android 7.1.1 เหมือนเครื่องอื่นเขา

นอกจากอธิบายถึงสาเหตุแล้ว ก็ยังให้ช่วงเวลาปล่อยอัพเดทว่าการอัพเดทให้ Nexus 6 กลายเป็น Android 7.1.1 นั้นน่าจะมาในช่วงต้นเดือนมกราคม ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าจะเป็นอัพเดทพร้อมกับ Security Patch ประจำเดือน หรือปล่อยแยกกันเหมือนครั้งอัพเดท Android 7.0

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save