News & Update

AirPods ตัวใหม่อาจจะมีฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนรอบข้าง (Noise Cancellation)

not-airpods

AirPods ยังเป็นหูฟังไร้สายที่มีความพึงพอใจของลูกค้าจะอยู่ในช่วง 98% เลยทีเดียว วันนี้เราก็ได้ข่าวฟีเจอร์ใหม่ที่จะมาพร้อมกับรุ่นใหม่ทีจะเปิดตัวในเร็วๆนี้มาฝากกันครับ

ช่วงที่แอปเปิ้ลเปิดตัว AirPods ใหม่ๆจะเห็นได้ว่ามีคนล้อเรื่องดีไซน์พอสมควร แต่พอวางขายจริงก็กลับทำให้เห็นว่า ความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อหูฟังไร้สายตัวนี้ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนธันวาคมปี 2016 โดยมีความพึงพอใจของลูกค้าจะอยู่ในช่วง 98% เลยทีเดียว วันนี้เราก็ได้ข่าวฟีเจอร์ใหม่ที่จะมาพร้อมกับรุ่นใหม่ทีจะเปิดตัวในเร็วๆนี้มาฝากกันครับ

รายงานใหม่จาก Barclays (ผ่านเว็บไซต์ MacRumors) อ้างว่า Apple กำลังทำงานอย่างหนักสำหรับ AirPods รุ่นถัดไปซึ่งอาจจะเปิดตัวในปี 2019 นี้ โดยฟีเจอร์เด่นของรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนรอบข้าง (Noise Cancelling) รวมถึงชิป W2 รุ่นใหม่ รายงานก่อนหน้านี้ได้พูดถึงฟีเจอร์ใหม่ในการสั่งงานด้วยเสียงเพื่อเรียก Siri อย่าง “Hey Siri” มาแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ Apple ก็เพิ่งวางจำหน่าย HomePod ลำโพงอัจฉริยะที่มีราคาสูงถึง 349 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 11,000 บาท) ซึ่งก็ทำให้เกิดความฮือฮาไปไม่น้อย แต่ในทางกลับกันยอดขายของลำโพงตัวนี้กลับไม่เปรี้ยงอย่างที่คิด เนื่องจากมีสมาร์ทโฟนราคาถูกกว่าอยู่ในเรทราคานี้เช่นกัน ทำให้ผู้บริโภคส่วนมากไม่ได้อยากได้ประการณ์เสียงพรีเมี่ยมสักเท่าไหร่นัก Barclays ก็รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกว่า ทางแอปเปิ้ลอาจจะปล่อย HomePod เวอร์ชั่นราคาถูกลงออกมาในปลายปีนี้

ที่มา : BGR

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save