News & Update

เตรียมพบกับ Gadget สุดล้ำ! มาเพียบ! พร้อมวางจำหน่ายที่งาน Thailand Mobile Expo – ชุดที่ 1

สำหรับงาน Thailand Mobile Expo ในครั้งนี้มีความพิเศษอยู่ที่การเปิดโซนใหม่ Gadget สุดล้ำ ที่ขนบรรดาอุปกรณ์ไร้สายสุดไฮเทคเข้ามาจำหน่ายภายในงาน Thailand Mobile Expo ด้วย โดย Gadget ที่มีวางจำหน่ายในงานก็มีรายชื่อและรายละเอียดดังต่อไปนี้

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็ใกล้จะถึงงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ กับ Thailand Mobile Expo 2013 Showcase ซึ่งครั้งนี้มีกำหนดจัดงานขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2013 นี้ และสถานที่จัดงานยังคงเป็นที่เดิมคือศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ครับ

และสำหรับงาน Thailand Mobile Expo ในครั้งนี้มีความพิเศษอยู่ที่การเปิดโซนใหม่ Gadget สุดล้ำ ที่ขนบรรดาอุปกรณ์ไร้สายสุดไฮเทคเข้ามาจำหน่ายภายในงาน Thailand Mobile Expo ด้วย โดย Gadget ที่มีวางจำหน่ายในงานก็มีรายชื่อและรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

Gadget สุดล้ำ ชุดที่ 2 คลิกที่นี่

 

Nike+ FuelBand

Nike-Fuel-Featured

สายรัดข้อมือสุดไฮเทค ดีไซน์เท่ๆจาก Nike เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบในการออกกำลังกาย เพราะสามารถวัดพลังงานตามระดับการออกกำลังกายของผู้ใช้และแสดงออกมาเป็นระดับสี นอกจากนี้ยังสามารถวัดจำนวนก้าว และแคลอรี่ที่ใช้ไปได้อีกด้วย และที่สำคัญยังสามารถเชื่อมต่อข้อมูลที่บันทึกไว้บน Nike+FuelBand เข้ากับสมาร์ทโฟนของคุณได้ด้วย

 

Fitbit Flex

Fitbit-Flex-iVIP-BlackBox (1)

สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ สุดไฮเทค Fitbit Flex สายรัดข้อมือนี้จะเก็บพฤติกรรมการเดิน วิ่ง การเคลื่อนไหวร่างกายเอาไว้ตลอดเวลา พร้อมกับการวัดค่าการนอนหลับของเราว่าหลับสนิทแค่ไหน นอนดิ้น นอนน้อยแค่ไหน แล้วเอามาประมวลผลออกมาเป็นข้อมูลสุขภาพของเราบนหน้าจอมือถือเพื่อให้เราปรับตัว ปรับเวลานอน ปรับการออกกำลังกายในขณะใช้ชีวิตประจำวันได้ดีมากยิ่งขึ้น สามารถเชื่อมต่อข้อมูลผ่านทางสมาร์ทโฟน Android และ iPhone ได้

 

 

Fitbit Aria

Fitbit_Aria1

เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ติดตั้ง Wi-Fi อยู่ภายในตัว สามารถวัดค่าต่างๆของร่างกาย รวมถึงคำนวณแคลอรี่ต่างๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟนอย่าง iOS และ Android ได้ มีแอพรองรับ นอกจากนี้ยังรองรับผู้ใช้งานได้สูงสุดถึง 8 คนเลยทีเดียว

 

Runtastic Heart Rate Combo Monitor

81gV0DKqOPL._SL1500_

อุปกรณ์สำหรับผู้รักการออกกำลังสุดไฮเทค เชื่อมต่อผ่านทางบลูทุธกับสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android และยังเชื่อมต่อผ่านแอพของ Runtastic ได้อีกด้วย โดยจะสามารถส่งผ่านข้อมูลการเต้นของหัวใจ โดยไม่จำเป็นต้องใช้อแดปเตอร์ใดๆเข้ามาเกี่ยวข้อง การทำงานไร้สายทั้งหมด ยิ่งใช้ควบคู่กับยิมหรือการปั่นจักรยานแล้วละก็สุดยอดไปเลย

 

Runtastic GPS Sports Watch with Heart Rate Monitor

81wtNkm1moL._SL1500_

นาฬิกาไฮเทค ติดตัวจับสัญญาณดาวเทียมสำหรับผู้รักการออกกำลัง สามารถใช้งานได้ทั้งกิจกรรมออกกำลังกายกลางแจ้ง เช่น วิ่ง, ปั่นจักรยาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังเหมาะที่จะใช้ในฟิตเนสด้วย ตัวนาฬิกามีด้วยกันหลายโหมด สามารถใช้งานร่วมกับกับแอพของ Runtastic เพื่อบันทึกข้อมูลการออกกำลังกายของคุณ พร้อมทั้งสามารถแชร์กิจกรรมนั้นๆผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้ด้วย

 

Runtastic Sports Armband for Smartphones

runtastic-sportarmband-01_720x600

สายรัดแขนสำหรับติดสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ดีไซน์ตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ พร้อมป้องกันสมาร์ทโฟนของคุณจากแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือนได้ นอกจากนี้ด้วยพลาสติกพิเศษที่ติดตั้งอยู่ทำให้สามารถมองเห็นหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ชัดเจนพร้อมทั้งยังสามารถสัมผัสหน้าจอได้แม้ขณะกำลังรัดสมาร์ทโฟนไว้กับแขน นอกจากนี้ยังมีช่องเก็บหูฟังและสายเคเบิ้ล

 

Runtastic Speed and Cadence Bike Sensor

61Vb-HydLPL._SL1000_

อุปกรณ์วัดรอบ ความเร็ว และระยะทางในการปั่นจักรยานคันโปรดของคุณ ล้ำสุดๆกับการทำงานร่วมกันกับแอพ Runtastic สามารถเชื่อมต่อได้กับสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดของคุณ

 

NVIDIA Shield

02

เครื่องเล่นเกมพกพารุ่นแรกจากบริษัทผู้ผลิตชิปกราฟิกชื่อดังอย่าง NVIDIA ได้ผลิตเครื่องเล่นเกมพกพกที่มีหน้าตาล้ำไม่เหมือนใคร มีคอนโทรลเลอร์ติดอยู่กับจอภาพ รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android Jelly Bean และซีพียู quad-core สามารถดาวน์โหลดเกมเฉพาะตัวของเครื่องได้ และยังสามารถใช้แอพและเกมของ Android ปกติได้ เพราะฉะนั้นก็เหมือนกับเป็นแท็บเล็ตในตัวได้ทีเดียว

 

 

OUYA

ouya-console-android-3032013

เครื่องเล่นเกมคอนโซลดีไซน์ล้ำ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android สามารถต่อเล่นเกมผ่านทางหน้าจอทีวีใหญ่ๆได้ นอกจากนี้ยังสามารถต่อคอนโทรลเลอร์เพื่อควบคุมเกมให้ได้อรรถรสในการเล่นเป็นอย่างมาก มีเกมให้เลือกใน Store ของ OUYA ให้เลือกเล่นเพียบ

 

Nano Falcon

Nano_Falcon_5

เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ถูกบันทึกลงบนกินเนสส์บุ๊ค มีขนาดเครื่องยนต์แค่ 6.5 เซ็นติเมตร และมีน้ำหนักแค่ 11 กรัมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนที่ทำมาจากสมาร์ทโฟนอีกด้วย นับว่าเป็นของเล่นไร้สายบังคับวิทยุที่น่าสนใจทีเดียว สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่หัวใจเด็กก็ดูล้ำไปอีกแบบเลยนะ

 

Auto Mee S

Tomy-AutoMee

หุ่นยนต์ทำความสะอาดหน้าจอใช้ได้ทั้งบนแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เป็นหุ่นยนต์ที่มีแผ่นทำความสะอาดสองชิ้นติดตั้งอยู่ภายในตัวหุ่น มีล้อหมุน และเซ็นเซอร์ตรวจทิศทางของจอภาพ และมีระบบป้องกันหุ่นยนต์วิ่งตกจอภาพ ไม่ให้ตกพื้นเสียหาย สามารถทำความสะอาดหน้าจอแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างรวดเร็ว ขึ้นอยู่กับขนาดหน้าจอของจอภาพ แค่มีไว้ก็ล้ำเกินใครแล้วกับหุ่นยนต์ทำความสะอาดแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนตัวนี้

 

Multi-Device Bluetooth Keyboard

elecom_multi_device_portable_bluetooth_wireless_keyboard_3

ล้ำสุดๆกับคีย์บอร์ดไร้สายบลูทุธ ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตสุดโปรดของคุณ นอกจากจะใช้เป็นคีย์บอร์ดพิมพ์งานนอกสถานที่หรือไว้แชทตามปกติแล้ว เจ้าคีย์บอร์ดรุ่นนี้มีความพิเศษอยู่ที่เป็นได้ทั้งรีโมทควบคุมเครื่องเล่นเพลงบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และฟีเจอร์สุดไฮไลท์ก็คือการที่คีย์บอร์ดตัวนี้สามารถยกขึ้นมารับสายโทรศัพท์ได้ โดยไม่ต้องพึ่งสมอลทอล์คเลย ถือว่าล้ำสุดๆทีเดียวกับคีย์บอร์ดสารพัดประโยชน์ตัวนี้

 

 

Leap Motion

05

อุปกรณ์ควบคุมคอมพิวเตอร์ด้วยการวาดมือไปบนอากาศ ที่สร้างความฮือฮาในหมู่ผู้คลั่งไคล้ไอที ซึ่ง Leap Motion นี้เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับควบคุมคอมพิวเตอร์เลยก็ว่าได้ ยกตัวอย่างง่ายๆว่าคุณสามารถเป็น Tony Stark สั่งงานคอมพิวเตอร์ในอากาศได้ด้วย Leap Motion สามารถใช้งานได้ทั้ง Windows และ Mac นอกจากนี้ยังมี Store สำหรับซื้อแอพมาใช้งานกับ Leap Motion อีกด้วย

3 Comments
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save