News & Update

ผลสำรวจเผย ผู้ใช้ iPhone เปลี่ยนมาใช้ Samsung Galaxy S6 มากขึ้น

หลังจากที่ Apple เปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ซึ่งถือเป็นการก้าวสู่ตลาดสมาร์ทโฟนจอใหญ่ของ Apple หลังจากปล่อยให้ Android ออกสมาร์ทโฟนจอใหญ่มานาน และก็เป็นผลให้ผู้ใช้ iPhone รุ่นเก่าที่เคยหนีจาก iPhone ไปใช้ Android

หลังจากที่ Apple เปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ซึ่งถือเป็นการก้าวสู่ตลาดสมาร์ทโฟนจอใหญ่ของ Apple หลังจากปล่อยให้ Android ออกสมาร์ทโฟนจอใหญ่มานาน และก็เป็นผลให้ผู้ใช้ iPhone รุ่นเก่าที่เคยหนีจาก iPhone ไปใช้ Android เพราะต้องการหน้าจอที่ใหญ่นั้นกลับมาใช้ iPhone อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นผลมาจาก iPhone ที่มีหน้าจอ 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้วนั่นเอง
แต่ผลสำรวจล่าสุดในตอนนี้กลับชี้ให้เห็นอะไรบางอย่างที่น่าประหลาดใจ เมื่อมีผลสำรวจจากทั้งเกาะอังกฤษ และสหรัฐฯจาก CompareMyMobile UK และ GadgetValuer USA ได้โชว์ผลสำรวจที่น่าสนใจว่ามีผู้ใช้กลุ่มใหญ่ได้เปลี่ยนใจจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าของเขา และปันใจมาใช้ Galaxy S6 ในปริมาณที่สูงขึ้น
ผลสำรวจจากลูกค้ากว่า 500 คนได้บอกว่าเขาเปลี่ยนจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาใช้ Galaxy S6 นั้นคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 55.17% ซึ่งคนเหล่านี้ให้เหตุผลว่านี่คือสมาร์ทโฟนเรือธงของ Samsung ที่พวกเขารอคอยมานานเพราะใช้วัสดุในระดับพรีเมียมเสียที นอกจากนี้ยังมีผลสำรวจที่น่าตกตะลึงอีกอย่างก็คือมีผู้ใช้กว่า 40.69% ระบุว่าเขาจะทำการเปลี่ยนเครื่อง (trade-in) จาก iPhone เครื่องเก่าไปใช้ Samsung Galaxy S6
ด้านล่างนี้คือสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าที่โดนนำมา Trade-in แลกกับ Samsung Galaxy S6 เครื่องใหม่
1.Samsung Galaxy S4
2.Apple iPhone 5
3.Samsung Galaxy S5
4.Apple iPhone 5C
5.Apple iPhone 5S
และนอกจากนี้ผลสำรวจของการเตรียมซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่นั้นยังได้ผลออกมาไล่เลี่ยกันอีก เมื่อมีผู้ต้องการซื้อ iPhone 6 อยู่ที่ 21.94% และตามมาด้วย Samsung Galaxy S6 (และ S6 edge) ที่ 18.50%
ทางนี้เปลี่ยนแล้ว แล้วทางนั้นล่ะเปลี่ยนหรือยัง?
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save