News & Update

ภาพหลุด Sony Xperia C รุ่นใหม่ หน้าจอ 6 นิ้วพร้อมไฟแฟลชด้านหน้า

ข้อมูลภาพหลุดมาจากเว็บในจีน เผยให้เห็นสมาร์ทโฟน Sony Xperia C รุ่นใหม่ กับหน้าจอใหญ่ 6 นิ้วชิดขอบ มีแฟลชด้านหน้าและรองรับ 2 ซิม

หลังจากที่งาน Mobile World Congress 2016 ทาง Sony ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูลใหม่อย่าง Xperia X ไป ตอนนี้มีภาพหลุดของ Sony Xperia C รุ่นใหม่ออกมาในเว็บ Baidu ของจีน เผยให้เห็นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้วและมีไฟแฟลช LED ที่กล้องด้านหน้า

มีความเป็นไปได้ว่าภาพหลุดนี้จะเป็นของ Xperia C6 หลังจากปีที่แล้วได้ออกรุ่นใหม่สุดคือ C5 Ultra จากการคาดเดาตามข้อมูลที่หลุดออกมานี้ จะเห็นได้ว่าหน้าจอจะมีความชิดกับขอบด้านข้าง กรอบเครื่องใช้วัสดุเป็นโลหะ รองรับการใช้งานแบบ 2 ซิมการ์ด และใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ Micro USB สำหรับตัวชิปเซตคาดว่าจะใช้เป็นของทาง MediaTek และรองรับการใช้งาน NFC ตามสไตล์ของสมาร์ทโฟนจาก Sony

 

Xperia-C-01

Xperia-C-02

Xperia-C-03

Xperia-C-04

Xperia-C-05

Xperia-C-06

ข้อมูลจาก : Xperia Blog

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save