News & Update

หลุดภาพ Render ของสมาร์ทโฟน Redmi รุ่นใหม่มาพร้อมกล้องหน้า Pop-Up

มีข่าวกันทุกสัปดาห์เลยทีเดียวกับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงราคาสุดคุ้มของ Redmi ที่รอบนี้มีภาพหลุดชัด ๆ ออกมาให้เห็นกันบนโลกออนไลน์แล้วครับ

มีข่าวกันทุกสัปดาห์เลยทีเดียวกับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงราคาสุดคุ้มของ Redmi ที่รอบนี้มีภาพหลุดชัด ๆ ออกมาให้เห็นกันบนโลกออนไลน์แล้วครับ

หลุดภาพ Render ของสมาร์ทโฟน Redmi รุ่นใหม่

วันนี้ทาง Redmi ได้เผยคลิปวีดีโอทีเซอร์เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่คาดว่าน่าจะเป็นเรือธงของค่าย โดยเผยให้เห็นดีไซน์จอไร้ขอบและกล้องหน้า Pop-Up ตามสมัยนิยม โดยภาพที่เห็นในคลิปนั้นก็จะมืดๆหน่อย (ตามปกข่าว)

Redmi Flagship Phone

และล่าสุดก็มีภาพแบบชัด ๆ หลุดพร้อมสเปกบางส่วนออกมาแล้ว โดยเผยให้เห็นชัดเจนว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับกล้องหลัง Triple Camera แนวตั้งคล้ายกับ Xiaomi Mi 9 (ความละเอียด 48 MP + 8 MP + 13 MP) บวกกับกล้องหน้าเซลฟี่แบบ Pop-Up ความละเอียด 32 MP ส่วนสเปกนั้นก็เหมือนจะมีสองรุ่นทั้งรุ่นที่ใช้ Snapdragon 855 และ Snapdragon 730 เม็มโมรี่ในตัว 128 GB แบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ใช้หน้าจอ AMOLED ไร้ขอบไร้ติ่ง รองรับการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ รองรับ NFC รวมถึงยังมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ด้วย 

อย่างไรก็คาม คาดว่าอีกไม่นานทาง Redmi ก็คงจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกของแบรนด์ในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้ครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save