News & Update

ดีแทคเปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE คอลเล็กชั่น dtac feel goood สื่อความสุข ต้อนรับลูกค้า LINE ในไทยครบ 13 ล้านราย

ดีแทคเปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE คอลเล็กชั่น dtac feel goood สไตล์น่ารัก สื่อทุกอารมณ์และความรู้สึก รัก เหงา เศร้า เขิน และ อีกหลากหลายอารมณ์ ด้วยลายเส้นสนุกสนาน

4 กุมภาพันธ์ 2556 – ดีแทคเปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE คอลเล็กชั่น dtac feel goood สไตล์น่ารัก สื่อทุกอารมณ์และความรู้สึก รัก เหงา เศร้า เขิน และ อีกหลากหลายอารมณ์ ด้วยลายเส้นสนุกสนาน สีสันสดใส เปิดให้ลูกค้าดาวน์โหลดฟรีได้แล้วตั้งแต่ 5 ก.พ. เป็นต้นไป ผ่านทาง Sticker Shop เพียงแค่ Add เป็นเพื่อนกับ dtac Official Account ซึ่งดีแทคยังมอบสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าดีแทคเท่านั้นจะได้เป็นเจ้าของตุ๊กตาคาแรกเตอร์สุดป๊อบ ทั้งโคนี่ บราวน์ และมูน ฟรี โดยสามารถติดตามได้ผ่านทาง dtac Official Account

สติ๊กเกอร์ LINE คอลเล็กชั่น dtac feel goood เปิดตัวเพื่อต้อนรับการใช้งาน LINE ของลูกค้า 13 ล้านรายในไทย ซึ่งเป็นการเติบโตมาจากลูกค้าบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 55%, iOS 40% และอื่น ๆ อีก 5% โดยปัจจุบัน LINE มีลูกค้า100 ล้านคนแล้วทั่วโลก

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save