News & Update

Lenovo เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Zuk Z1สเปคโดนใจในราคาย่อมเยาว์

ถ้าหากพูดถึงสมาร์ทโฟนราคาประหยัดสเปคสูงจากทางฝั่งของจีนหลายๆ คนก็คงจะต้องมีชื่อของ Lenovo ติดขึ้นมาอยู่ในอันดับต้นๆ ของลิสรายชื่อสมาร์ทโฟนสเปกสูงราคาประหยัด

ถ้าหากพูดถึงสมาร์ทโฟนราคาประหยัดสเปคสูงจากทางฝั่งของจีน หลายๆ คนก็คงจะต้องมีชื่อของ Lenovo ติดขึ้นมาในอันดับต้นๆ ของลิสรายชื่อสมาร์ทโฟนสเปกสูงราคาประหยัดอย่างแน่นอน

ถ้าหากใครยังจำได้ว่าเมื่อเดือนก่อน บริษัทสตาร์ทอัปอย่าง ZUK (อ่านว่า ซี-ยู-เค) ที่ได้เงินสนับสนุนจาก Lenovo นั้นออกมาเผยว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นั้น ตอนนี้ก็ได้ประกาศเปิดตัว ZUK Z1 อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยที่เป้าหมายในการผลิตของรุ่นนี้ก็ไม่ต่างอะไรจาก OnePlus 2 หรือ Xiaomi สักเท่าไหร่ ที่ต้องการจะตลุยตลาดสมาร์ทโฟนสเปกสูงราคาประหยัดนั่นเอง

Lenovo Z1

สเปคตัวเครื่อง ZUK Z1 by Lenovo

 ZUK Z1 ตัวนี้มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 Lollipop มีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว 1080p ใช้ซีพียู quad-core 2.5 GHz Snapdragon 801 รหัส MSM8974AC มีแรมถึงมาให้ 3 GB และมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในตัวเครื่อง 64 GB ส่วนกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ใช้ชิปและเซนเซอร์ Sony Exmor RS IMX214 รูรับแสง f/2.2 มาพร้อมกับระบบป้องกันการสั่นไหวของภาพ OIS และแฟลช LED 2 สี และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลมาพร้อมกับเซนเซอร์ OmniVision รุ่น OV8865 รองรับการใช้งาน 2 ซิมแบบ nano-SIM แบตเตอรี่ขนาด 4,100 mAh รองรับ Fast Charge ที่เมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็มแล้ว ระบบจะไม่ทำการชาร์จตัวแบตเตอรี่ต่อ และจะเป็นพลังงานให้เครื่องเองจนกว่าเราจะถอดปลั๊ก ลดความเสี่ยงเรื่องแบตเตอรี่เสื่อมได้ นอกจากนี้ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือพร้อมเทคโนโลยี U-Touch อีกด้วย และแน่นอนว่า ZUK Z1 ตัวนี้รองรับ 2G, 3G, 4G ครบทุกคลื่นในประเทศไทยด้วย

และเป็นที่แน่นอนว่าเจ้า ZUK Z1 จากผู้สนันสนุนอย่าง Lenovo ตัวนี้ เค้าก็มีความภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมากในเรื่องของอัตราการรับส่งข้อมูลของ USB ที่เร็วถึง 500 MB / s หรือ 10 เท่าของ USB 2.0 ซึ่งมีประโยชน์สำหรับการจัดเก็บข้อมูลภายในเครื่องเป็นอย่างมาก ส่วนราคาของเจ้าตัวนี้ตั้งราคาเปิดมาในราคาเพียง 1,799 หยวน (ราว ๆ 10,061 บาท) เท่านั้น มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือขาว และเทา เริ่มเปิดจองแล้ววันนี้ และจะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save