News & Update

นักวิเคราะห์จาก KGI รายงาน iPhone X รุ่นใหม่รองรับ 2 ซิมการ์ด จะมีราคาเริ่มต้นที่ 17,000 บาท

iPhone X Bazel

คุณ Ming-Chi Kuo จากบริษัท KGI Securities ทาง Apple เตรียมเปิดตัว iPhone X รุ่นใหม่ที่ใช้จอ LCD ขนาด 6.1 นิ้วที่รองรับเทคโนโลยี Dual-Sim พร้อมมีราคาที่ถูกลงกว่ารุ่นก่อนมาก

เป็นที่กล่าวถึงกันทุกวันสำหรับไอโฟนรุ่นใหม่ในปี 2018 ที่ทาง Apple เตรียมเปิดตัวในปลายปีนี้ สำนักข่าวต่างๆรวมถึงทางบริษัท KGI Securities ก็ได้มีการคาดการณ์ว่า iPhone X รุ่นใหม่นี้จะมีราคาที่ถูกลงรวมถึงมีฟีเจอร์เพิ่มเติมอย่างการรอบรับเทคโนโลยี 2 ซิมการ์ดเข้ามาด้วยเช่นกันครับ

iPhone X รุ่นใหม่ จอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว พร้อม Dual-Sim 

จากรายงานของสำนักข่าว Bloomberg รวมถึงทาง KGI ก็ได้คาดว่าในปี 2018 นี้ Apple จะทำการเปิดตัว iPhone X รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่นที่ประกอบไปด้วย ไอโฟนเท็น รุ่นราคาถูกที่ใช้จอ LCD 6.1 นิ้ว , ไอโฟนเท็น รุ่นจอ OLED 5.8 นิ้ว ที่มีการอัพเกรดขึ้น และ ไอโฟนเท็น พลัส รุ่นใหม่จอใหญ่ขึ้นเป็นขนาด 6.5 นิ้ว 

iPhone X

 

วันนี้ทางคุณ Ming-Chi Kuo จากบริษัท KGI Securities รายงานว่าทาง Apple เตรียมใช้เทคโนโลยี Dual-Sim กับ iPhone รุ่นใหม่ ทั้งจอ 6.1 และ 6.5 นิ้ว แต่ไม่ได้เอ่ยถึงไอโฟนเท็นรุ่นจอ 5.8 นิ้วแต่อย่างใดรวมถึงไม่ได้มีการวางแผนให้ไอโฟนรองรับ E-Sim ด้วยเช่นกัน 

โดยทางบริษัทคาดว่า ไอโฟนรุ่นเริ่มต้นนี้จะมีราคาอยู่ระหว่าง 550 ถึง 650 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 17,000 – 20,000 บาท) และมีโมเดลที่รองรับ 2 ซิมการ์ดในราคาระหว่าง 650 ถึง 750 เหรียญ (ประมาณ 20,000 – 23,000 บาท) ซึ่งการตั้งราคาของรุ่นซิมเดี่ยวนี้ Apple คงหวังส่วนแบ่งการตลาดจากประเทศจีนได้อย่างมาก ทางคุณ Kuo ยังวิเคราะห์อีกว่ารุ่นดังกล่าวจะขายได้ถึง 100-120 ล้านเครื่องภายในปี 2019 

อย่างไรก็ตามหากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอโฟนรุ่นใหม่จะรีบนำมาฝากแน่นอนครับ

ที่มา : 9to5mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save