News & Update

กินมาม่ารอไว้เลย! Apple อาจจะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในวันที่ 12 กันยายนนี้

Apple Keynote

Apple อาจจะจัดคีย์โน้ตเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยพิจารณาจากช่วงเวลาในปีที่แล้วๆ มาเพื่อคาดเดาวันจัดงานที่อาจจะเป็นไปได้

สำนักข่าวไอทีอย่าง CNET รายงานว่า Apple อาจจะจัดคีย์โน้ตเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยพิจารณาจากช่วงเวลาในปีที่แล้วๆ มาเพื่อคาดเดาวันจัดงานที่อาจจะเป็นไปได้

กินมาม่ารอไว้เลย! Apple อาจจะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในวันที่ 12 กันยายนนี้

ในช่วงหกปีที่ผ่านมา แอปเปิลได้เปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ในช่วงสัปดาห์แรกหรือสัปดาห์ที่สองของเดือนกันยายน ไม่ว่าจะเป็นวันอังคารหรือวันพุธ ซึ่งเป็นได้ว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 4, 5, 11 หรือ 12 กันยายนนี้ แต่ถ้าวันแรงงานของสหรัฐฯ ตรงกับวันที่ 5 หรือวันถัดไป แอปเปิลก็มักจะเลิกเปิดตัวในวันพุธแทน ซึ่งในปีนี้วันแรงงานตรงกับวันที่ 3 กันยายน จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเปิดตัวไอโฟนในวันที่ 11 หรือ 12 กันยายน นอกจากนี้ ไอโฟนรุ่นที่คาดว่าจะเปิดตัวในคีย์โน้ตครั้งนี้คือไอโฟน 5.8 นิ้ว จอ OLED, ไอโฟน 6.1 นิ้ว จอ LCD , และไอโฟน 6.5 นิ้ว จอ OLED

 

Apple iPhone 2017 - 2018

 

ที่มา : iClarified

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save