News & Update

ยลโฉมคอนเซปต์ “iPhone 7” ลุคใหม่ผสานดีไซน์จาก 2 บรรพบุรุษ

แม้ว่าในปีนี้จะยังไม่มีข้อมูลของ Apple รุ่นใหม่เปิดเผยออกมามากนัก ทว่าก็มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาให้ชมอยู่เรื่อยๆ โดยล่าสุดนี้ก็ผุดโฉมใหม่ของคอนเซปต์ดีไซน์ iPhone 7 ออกมาให้ได้ยลโฉมกัน

แม้ว่าในปีนี้จะยังไม่มีข้อมูลของ Apple รุ่นใหม่เปิดเผยออกมามากนัก ทว่าก็มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาให้ชมอยู่เรื่อยๆ โดยล่าสุดนี้ก็ผุดโฉมใหม่ของคอนเซปต์ดีไซน์ iPhone 7 ออกมาให้ได้ยลโฉมกัน ซึ่งในครั้งนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่าง 2 บรรพบุรุษภายใต้การออกแบบของ Arthur Reis

19-iphone-7-concept-02

ภาพเรนเดอร์ iPhone 7 ตัวล่าสุดนี้เป็นการผสานดีไซน์ของ iPhone 6s และ iPhone 3GS ควบรวมเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทางด้านหน้ายังคงดีไซน์แบบใหม่เอาไว้ ส่วนทางด้านหลังปรับให้โค้งมนมากขึ้นเพื่อความกระชับในการใช้งาน ส่วนวัสดุที่ใช้คาดว่าจะเป็นโลหะเกรดพรีเมี่ยมที่แข็งแรงและคงทนมากขึ้นด้วย

19-iphone-7-concept-03

อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถสรุปดีไซน์หน้าตาที่แท้จริงของตัวเครื่อง iPhone 7 นี้ได้ คงต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไปครับ ว่าแต่ถ้าตัวเครื่องมีดีไซน์ในลักษณะนี้จริงถูกใจบ้างไหมเอ่ย ..?

ที่มา : technobuffalo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save