News & Update

รายงานจาก WSJ เผย iPhone รุ่นใหม่ในปี 2020 จะใช้จอ OLED ทุกรุ่น

รายงานล่าสุดจาก Wall Street Journal (WSJ) เผยถึงข่าวลือล่าสุดของ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2020 ว่าจะใช้หน้าจอ OLED ทุกรุ่นเลยทีเดียว 

รายงานล่าสุดจาก Wall Street Journal (WSJ) เผยถึงข่าวลือล่าสุดของ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2020 ว่าจะใช้หน้าจอ OLED ทุกรุ่นเลยทีเดียว 

iPhone รุ่นใหม่ในปี 2020 จะใช้จอ OLED ทุกรุ่น

อ้างอิงจากรายงานล่าสุดของ WSJ ทำให้ทราบว่าในปี 2019 นี้ที่ Apple จะเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่นั้นจะประกอบไปด้วยรุ่นที่มีจอ LCD อยู่อย่างแน่นอน ซึ่งก็คงไม่พ้น iPhone XR รุ่นที่สองที่จะรองรับ gigabit LTE และมีกล้องคู่ครับ 

iPhone 2019

ภาพ Concept ของไอโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปลายปี 2019

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือดังกล่าวก็มีความเป็นได้สูงเช่นกัน เพราะทาง Apple ก็ได้เตรียมจอ OLED ไว้เยอะพอที่จะออกรุ่นใหม่ได้หลายปีเลยล่ะครับ (ด้วยความที่จอ LCD นั้นทำให้ขอบของ iPhone XR หนาหว่า iPhone XS พอสมควร แล้วก็เป็นเหตุที่ทำให้รุ่นนี้ขายได้ไม่เข้าเป้าเท่าไหร่นั่นเอง)  หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save