News & Update

คอนเฟิร์มแล้ว! iPhone รุ่นใหม่หน้าจอ 6.1 นิ้ว จะมาพร้อมกับกล้องหลังตัวเดียว

New iPhone 2018 ไอโฟนรุ่นใหม่

หลุดเคสของไอโฟนรุ่นใหม่ที่ใช้หน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว เผยให้เห็นดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone X และยังใช้กล้องหลังตัวเดี่ยวแบบ iPhone 8 อีกด้วย

จากการรายงานของนักวิเคราะห์ชื่อดังหลายสำนัก ว่าไอโฟนรุ่นใหม่ในปี 2018 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น มีดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone X ซึ่งในวันนี้ก็มีเคสของ 1 ใน 3 รุ่นนี้หลุดออกมาแล้ว จะเป็นยังไงนั้นทาง Whatphone ก็ได้ไปเอาข่าวมาฝากกันครับ

หลุดเคส iPhone (2018) หน้าจอ 6.1 รุ่นใหม่

แหล่งข่าวจากเว็บไซต์ BGR ได้ภาพเคสของไอโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2018 นี้ โดยมีหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว ดีไซน์แบบมีติ่งบอดี้กระจกหลังรองรับฟีเจอร์การชาร์จแบบไร้สาย รวมถึงมาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์เดียวแบบ iPhone 8 ซึ่งภาพที่หลุดออกมานั้นก็เผยให้เห็นรูปตัวเครื่องซึ่งตรงกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้พอสมควร

 

New iPhone 2018 ไอโฟนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ ราคาของเจ้าไอโฟนรุ่นใหม่นี้จะเริ่มต้นเพียง 700 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 23,000 บาท) ซึ่งตรงกับราคาเปิดตัวของ iPhone 8 ในปีที่แล้ว แถมยังจะมีการใช้ Face ID รุ่นแรกที่เป็นระบบสแกนใบหน้าแบบเดียวกับ iPhone X ในขณะที่ iPhone X รุ่นใหม่อาจจะมีติ่งที่แคบลงและยังมาพร้อมกับ Face ID 2.0 สแกนใบหน้าได้แม่นยำมากขึ้นนั่นเองครับ  

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save