News & Update

ลือหนักมาก! Apple เตรียมออก iPad Mini รุ่นใหม่และ iPad 9.7 นิ้วขอบบางปีหน้า

iPad Mini 2019 Case

ข่าวลือมาแรงจากประเทศจีนในวันนี้เกี่ยวกับ iPad Mini และ iPad 9.7 นิ้ว รุ่นใหม่ที่เตรียมเปิดตัวช่วงกลางปี 2019 แล้วนั่นเอง

ข่าวลือมาแรงจากประเทศจีนในวันนี้เกี่ยวกับ iPad Mini และ iPad 9.7 นิ้ว รุ่นใหม่ที่เตรียมเปิดตัวช่วงกลางปี 2019 แน่นอนว่าทาง WhatPhone ก็ไม่รอช้านำรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Apple เตรียมออก iPad Mini รุ่นใหม่พร้อม iPad รุ่น 9.7 นิ้วแบบขอบบางปีหน้า

สำนักข่าว China Time ได้ออกมาเผยกับสื่อว่า Apple กำลังเตรียมเปิดสายการผลิต iPad รุ่นใหม่ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น iPad Mini Gen 5 (คาดว่าจะมีการปรับสเปกให้ทันสมัยขึ้นดียังคงใช้ดีไซน์เดิม) รวมถึง iPad 9.7 นิ้วรุ่นใหม่ที่ดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนดีไซน์เล็กน้อย ขอบจะบางขึ้นคล้าย iPad Pro 10.5 โดยอาจจะมีการรองรับ Touch ID หรือ Face ID ก็เป็นได้ครับ

ซึ่งจากข่าวดังกล่าว ก็มีแววว่าจะเป็นจริงมากขึ้นเมื่อมีคนไปแอบถ่ายภาพเคสของ iPad Mini รุ่นใหม่มาปล่อยให้ดูกันแล้วครับ

iPad Mini 2019 case

จากภาพก็เผยให้เห็นถึงดีไซน์เล็กกระทัดรัดแบบเดียว ยังไม่มีข้อมูลว่ามันจะมาพร้อมกับพอร์ตชาร์จ/เชื่อมต่อแบบ USB-C หรือไม่ แถมอาจจะมีลำโพงในตัวถึง 4 ตัวเลยทีเดียว และยังคงมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm เหมือนเคยครับ 

อย่างไรก็ตาม คาดว่าเจ้าไอแพดรุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นนี้คงจะได้เผยโฉมกันอีกทีก็โน่นเลยครับ ช่วงกลางปี 2019 หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save