News & Update

iMac 2021 ดีไซน์ใหม่หมด มีให้เลือกหลากสี ชิป M1 จอภาพ Retina 4.5K

iMac 2021

 Apple เปิดตัว iMac ดีไซน์ใหม่หมด พร้อมเปลี่ยนมาใช้ชิป Apple M1 ให้ประสิทธิภาพอันทรงพลังใน ดีไซน์ที่มีบางเพียง 11.5 มิลลิเมตร สะดุดตาด้วยสีสันสดใส

Apple เปิดตัว iMac 2021 ดีไซน์ใหม่หมด พร้อมเปลี่ยนมาใช้ชิป Apple M1 ให้ประสิทธิภาพอันทรงพลังใน ดีไซน์ที่มีบางเพียง 11.5 มิลลิเมตร สะดุดตาด้วยสีสันสดใส มีให้เลือกหลากสี อัพเกรดหน้าจอแสดงผล Retina ความละเอียด 4.5K ขนาด 24 นิ้ว รองรับสีสันได้มากกว่า 1 พันล้านสี
 
iMac ใหม่ยังมาพร้อมกับกล้อง FaceTime HD ระดับ 1080p, ไมโครโฟนคุณภาพระดับสตูดิโอ และระบบเสียง 6 ลำโพง ปลดล็อคการใช้งานด้วย Touch ID เข้าสู่ระบบ หรือซื้อสินค้าด้วย Apple Pay หรือการสลับโปรไฟล์เพียงปลายนิ้วสัมผัส ขุมพลังและประสิทธิภาพของ Apple M1 ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ macOS Big Sur เวอร์ชั่นล่าสุด ช่วยให้เปิดใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ประมวลผลเต็มประสิทธิภาพ ทั้งการตัดต่อวิดีโอระดับ 4K และการทำงานกับภาพขนาดใหญ่
 
iMac 2021
 
iMac 2021
 
ดีไซน์ใหม่หมด บางเฉียบ มีให้เลือกหลากสีสัน
iMac ดีไซน์ใหม่หมด มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่ความบาง และกะทัดรัดยิ่งขึ้น ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ System on Chip ทำให้ประหยัดพลังงานโดยการรวมแผงวงจรหลัก และระบบควบคุมความร้อนเข้าไว้ด้วยกัน ลดขนาดลงเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ทำให้ iMac ในมุมมองด้านข้างนั้นบางเฉียบ และช่วยลดขนาดของ iMac ลงได้ถึง 50% ทำให้ใช้พื้นที่น้อยลง และง่ายต่อการจัดวางให้เข้ากับพื้นที่ต่างๆ ได้มากกว่าที่เคย
 
iMac 2021
 
iMac ใหม่มีสีสันให้เลือกถึง 7 สี ประกอบด้วยสีเขียว สีเหลือง สีส้ม สีชมพู สีม่วง สีฟ้า และสีเงิน เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในขณะที่ด้านหลังเป็นสีสันที่เต็มอิ่มชัดเจน ปิดท้ายดีไซน์อันเรียบง่ายของ iMac ด้วยขั้วต่อสายไฟใหม่ที่ยึดติดกับตัวเครื่องด้วยแม่เหล็ก และสายแบบถักยาว 2 เมตรที่สวยงามในสีที่เข้ากัน
 
iMac 2021
 
จอภาพ Retina 4.5K ขนาด 24 นิ้ว
iMac ใหม่มาพร้อมกับจอภาพ Retina 4.5k ขนาด 24 นิ้วที่ใหญ่เต็มตา ขอบที่บางลง และความละเอียด 11.3 ล้านพิกเซล ด้วยขอบเขตสีกว้างแบบ P3 และสีสันมากกว่า 1 พันล้านสี รวมไปถึงความสว่างถึง 500 นิต ภาพที่ได้จึงสวยสดและงดงาม จอภาพใหม่นี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี True Tone ที่ปรับอุณหภูมิสีโดยอัตโนมัติตามการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม ดูที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น จอภาพ Retina 4.5K ใน iMac ใหม่ยังมีการเคลือบสารกันแสงสะท้อน เพื่อความสบายตา และอ่านง่ายยิ่งขึ้น
 
iMac 2021
 
iMac 2021
 
ประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำของ M1 มาอยู่ใน iMac แล้ว
ขุมพลังและประสิทธิภาพของ Apple M1 และ macOS Big Sur ช่วยให้ iMac ใหม่พร้อมทำงานในทันที ทำงานทั่วไป และเปิดใช้งานแอปได้เร็ว ผู้ใช้สามารถท่องเว็บได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ส่วนในแอปรูปภาพ ผู้ใช้ก็สามารถปรับแต่งภาพของตนได้อย่างไหลลื่น macOS ยังให้คุณสมบัติความต่อเนื่อง ให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างลื่นไหลบน iMac, iPhone และอุปกรณ์อื่นๆ ของ Apple ได้อีกด้วย iMac ใหม่มาพร้อม macOS Big Sur ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสกับจอภาพ Retina 4.5K ขนาดใหญ่ 24 นิ้ว ได้อย่างเต็มที่ 
 
 
CPU แบบ 8-core อันทรงพลังใน M1 ประกอบด้วยคอร์ CPU ที่เร็วที่สุดใช้พลังงานต่ำ และ GPU แบบ 8-core ประกอบด้วยกราฟิกในตัวที่เร็วที่สุด  เมื่อผสานรวม iMac ใหม่เข้ากับสถาปัตยกรรมหน่วยความจำแบบรวมประสิทธิภาพสูงและ Apple Neural Engine แบบ 16-core สิ่งที่ได้คือประสิทธิภาพอันทรงพลัง
 
กล้อง ไมโครโฟน กับลำโพงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Mac
iMac มาพร้อมกับกล้อง FaceTime HD ระดับ 1080p ให้วิดีโอคุณภาพสูงและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในสภาวะแสงน้อย iMac ยังใช้จุดเด่นของโปรเซสเซอร์รับสัญญาณภาพในชิป M1 และ Neural Engine ช่วยยกระดับคุณภาพของภาพจากกล้องด้วยการลดนอยซ์ได้ดียิ่งขึ้น และการปรับค่าแสงอัตโนมัติกับไวท์บาลานซ์ที่ปรับปรุงให้ดียิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะพูดคุยกับครอบครัวหรืออยู่ในการวิดีโอคอลระหว่างการทำงานจากที่บ้าน ผู้ใช้ก็จะดูดีที่สุดอยู่เสมอ
 
 
iMac ใหม่มาพร้อมกับชุดไมโครโฟน 3 ตัวคุณภาพระดับสตูดิโอเพื่อการโทรและการบันทึกเสียงที่คมชัดยิ่งขึ้น ไมโครโฟนได้รับการจัดตำแหน่งให้ลดเสียงสะท้อนจากส่วนที่เหลือของระบบ ในขณะที่บีมฟอร์มมิ่งตามทิศทางของเสียงช่วยให้ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดียิ่งขึ้นและให้ความสำคัญกับเสียงของผู้ใช้งานเป็นหลัก การสนทนาจึงมีความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ในขณะที่การบันทึกเสียงก็คมชัด
 
 
 
iMac ใหม่ยังมาพร้อมกับระบบเสียงจากวูฟเฟอร์แบบตัดแรงสั่นสองคู่ที่อยู่ติดกัน ทำให้ได้การตอบสนองเสียงเบสที่นุ่มนวล ลดการสั่นสะเทือนที่ไม่ต้องการให้เกิดขึ้น และปรับสมดุลของวูฟเฟอร์แต่ละคู่ด้วยลำโพงทวีตเตอร์ประสิทธิภาพสูง ทำให้ได้ระบบเสียง 6 ลำโพงที่ให้เวทีเสียงที่กว้างมากพร้อมกับเสียงเบสหนักแน่นชัดเจน และเสียงกลางกับสูงที่คมชัด อีกทั้งยังมาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos ให้ประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่น่าประทับใจ
 
 
Touch ID มีใน iMac แล้วพร้อมกับอุปกรณ์เสริมในสีที่เข้ากัน
Magic Keyboard ที่ทำจากอะลูมิเนียมให้เลือกถึง 3 รุ่น ในสีที่เข้ากันกับ iMac มาพร้อมเซ็นเซอร์ Touch ID บน Magic Keyboard ที่ใช้งานได้แบบไร้สาย ไม่ว่าจะปลดล็อกเครื่อง Mac หรือทำการซื้อด้วย Apple Pay ผู้ใช้ก็สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และปลอดภัย Touch ID ยังสามารถใช้งานกับการสลับผู้ใช้อย่างรวดเร็วได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส อีกทั้งยังสามารถเลือก Magic Keyboard พร้อม Touch ID และปุ่มตัวเลข รวมไปถึง Magic Mouse สีเดียวกันและ Magic Trackpad®ได้ด้วย
 
 
 
 
 
ความสามารถในการเชื่อมต่ออันล้ำสมัยสำหรับข้อมูลและอุปกรณ์ต่างๆ
iMac ทุกเครื่องมาพร้อมกับพอร์ต Thunderbolt จำนวน 2 พอร์ตเพื่อการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็ว รวมไปถึงการรองรับจอภาพ 6K เช่น Pro Display XDR ของ Apple และ Wi-Fi 6 ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานของระบบไร้สายที่รวดเร็วยิ่งขึ้น iMac รุ่น 8-core ให้พอร์ต USB-C เพิ่มมา 2 พอร์ตพร้อมกับพอร์ต 1Gbps Ethernet ในอะแดปเตอร์แปลงไฟ ทำให้ได้เครื่องเดสก์ท็อปที่เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น
 
 
 
iMac 2021
 
iMac 2021
 
ราคาและการวางจำหน่าย iMac 2021
  • iMac รุ่น 24 นิ้วใหม่พร้อมให้สั่งซื้อตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 เมษายนที่ apple.com/th และพร้อมจำหน่ายใน Apple Store ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม
  • iMac ที่มี GPU แบบ 7-core ราคาเริ่มต้นที่ 42,900 บาท มีให้เลือกทั้งสีเขียว สีชมพู สีฟ้า และสีเงิน มาพร้อมกับ CPU แบบ 8-core, หน่วยความจำแบบรวมขนาด 8GB, SSD ความจุ 256GB, พอร์ต Thunderbolt จำนวน 2 พอร์ต, Magic Keyboard และ Magic Mouse
  • iMac ที่มี GPU แบบ 8-core ราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท มีให้เลือกทั้งสีเขียว สีเหลือง สีส้ม สีชมพู สีม่วง สีฟ้า และสีเงิน มาพร้อม CPU แบบ 8-core, หน่วยความจำแบบรวมขนาด 8GB, SSD ความจุ 256GB, พอร์ต Thunderbolt จำนวน 2 พอร์ต, พอร์ต USB-3 เพิ่มเติมจำนวน 2 พอร์ต, Magic Keyboard พร้อม Touch ID, Magic Mouse และ Ethernet

iMac 2021

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save