News & Update

Apple เปิดตัวหูฟัง AirPods รุ่นใหม่ ชาร์จไร้สาย สั่งงานผ่าน SIRI ได้แล้ว

AirPods

หลังจากที่เปิดตัว iPad Air และ iPad Mini แบบซุ่มเงียบ ล่าสุดก็ถึงตาของหูฟังไร้สาย AirPods รุ่นใหม่กันแล้ว มาดูกันว่ามีอะไรเพิ่มเติมมาจากรุ่นแรกบ้าง

งานนี้แอปเปิลน่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รัวๆ กันแล้วแน่ๆ หลังจากที่วันก่อนก็เปิดตัว iPad Air และ iPad Mini แบบซุ่มเงียบ ล่าสุดก็ถึงตาของหูฟังไร้สาย AirPods รุ่นใหม่กันแล้ว ซึ่งจะมีสิ่งใดเพิ่มเติมมาจาก AirPods รุ่นแรกบ้าง จะชาร์จไร้สายได้หรือไม่ ต้องไปดู

AirPods 2 ราคา

โดย AirPods รุ่นใหม่มาพร้อมกับชิพหูฟัง Apple H1 แบบใหม่ มีเซ็นเซอร์ออปติคอลและอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่สามารถรับรู้ได้ทันทีเมื่อหูฟังอยู่ในหู ไม่ว่าจะใช้หูฟังสองข้างหรือข้างเดียว ชิพ H1 จะส่งสัญญาณเสียงให้ออกมาที่หูฟัง พร้อมเปิดใช้งานไมโครโฟนโดยอัตโนมัติ และเมื่อคุยโทรศัพท์หรือพูดกับ Siri อุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวอีกตัวที่ตรวจจับเสียงพูด ทำงานร่วมกับไมโครโฟนแบบบีมฟอร์มมิ่ง เพื่อกรองเสียงรบกวนภายนอกและให้ความสำคัญกับเสียงของคุณเป็นหลัก

AirPods ชาร์จไร้สาย

ส่วนระยะเวลาการใช้งาน หูฟังไร้สายรุ่นนี้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 5 ชั่วโมง สนทนาได้สูงสุด 13 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือ การชาร์จไร้สายผ่านเคสชาร์จ เพียงนำหูฟังใส่ในเคสชาร์จไร้สาย 15 นาที พร้อมแจ้งเตือนสถานะการชาร์จผ่านไฟ LED ที่ตัวเคส ก็สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้น 2-3 ชั่วโมง หรือจะใช้งานร่วมกับแท่นชาร์จที่รองรับเทคโนโลยี Qi หรือเสียบสาย Lightning ชาร์จเข้ากับเคสหูฟังก็ได้

AirPods 2 SIRI

ส่วนการสั่งงาน AirPods ร่วมกับ SIRI เพียงเริ่มการสั่งงานว่า “หวัดดี Siri” หรือ “Hey Siri” แล้วตามด้วยคำสั่งที่ต้องการ ก็สามารถสั่งงานได้เลยโดยไม่ต้องสั่งผ่าน iPhone แต่อย่างใด

ราคา AirPods ใหม่ พร้อมเคสชาร์จไร้สาย ราคา 7,790 บาท
ราคา AirPods พร้อมเคสชาร์จ ราคา 6,500 บาท

ที่มา : Apple

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save