News & Update

พบข้อมูลของ AirPods รุ่นใหม่ผ่านการรับรองจาก Bluetooth SIG แล้ว!!

AirPods 2

หลังจากที่ Apple เปิดตัวหูฟังไร้สายแบบ True Wireless อย่าง AirPods ไปเมื่อปี 2016 วันนี้ก็มีข้อมูลของภาคต่อเจ้าหูฟังรุ่นนี้แล้ว ทาง WhatPhone ก็มีข่าวของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

หลังจากที่ Apple เปิดตัวหูฟังไร้สายแบบ True Wireless อย่าง AirPods ไปเมื่อปี 2016 วันนี้ก็มีข้อมูลของภาคต่อเจ้าหูฟังรุ่นนี้แล้ว ทาง WhatPhone ก็มีข่าวของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

AirPods รุ่นใหม่ผ่านการรับรองจาก Bluetooth SIG แล้ว!

รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ MySmartPrice ได้เผยว่าเจ้า AirPods รุ่นใหม่ได้ผ่านการรับรองจาก Bluetooth SIG แล้ว โดยมีถึง 2 โมเดลใหม่ คือ A2031 และ A2032 แถมยังเผยอีกว่าเป็น Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 ที่จะช่วยให้รับ-ส่งสัญญาณได้ดีขึ้น ซึ่งน่าจะมีการปรับปรุงเรื่องของการใช้งานแบตเตอรี่ให้มีความอึดขึ้นเล็กน้อย

New AirPods 2 and AirPower

ส่วนในเรื่องของเสียงนั้นก็ไม่มีรายละเอียดแต่อย่างใด ซึ่งข่าวลือก่อนหน้าก็เผยว่าเจ้า AirPods รุ่นใหม่นี้ก็คงจะมีฟีเจอร์เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น อาทิ การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, การกันน้ำที่มีมาตรฐาน IP รองรับ หรือติดตามการออกกำลังกายหรือนับก้าว ต่าง ๆ เป็นต้น รวมถึงอาจจะรองรับระบบชาร์จไร้สายผ่านตัวเคสหรือตัวหูฟังเอง

และถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน เพราะเค้าว่าเจ้าตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่นี้คงจะเปิดตัวในช่วงปี 2019 หรือปีหน้านี้แล้วล่ะครับ

ที่มา : 9to5mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save