News & Update

Netflix เพิ่มฟีเจอร์เล่นแต่เสียง วิดิโอไม่ต้อง เริ่มต้นบน Android

Netflix Logo

เมื่อหลายเดือนก่อนมีคนพบโค้ด Netflix เวอร์ชันบน Android กำลังจะเพิ่มโหมด Audio-Only ที่ไม่สตรีมภาพ และมีแต่เสียงเพื่อประหยัดอินเตอร์เน็ทที่ใช้ในการรับชม

Netflix Offline

ฟีเจอร์นี้จะทำให้เราฟังรายการบน Netflix ได้โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอทิ้งเอาไว้ แม้จะฟังดูแปลกๆ สักหน่อย และซีรีส์หลายๆ เรื่องอาจจะไม่เหมาะที่จะทำเช่นนี้ แต่โชว์บางประเภท (เช่น Stand-up Comedy หรือสารคดี) ก็สามารถฟังอย่างเดียวโดยไม่ต้องดูหน้าจอได้ 

การเปลี่ยนไปให้บริการเสียงอย่างเดียวนี้จะทำให้รายการหลายๆ ประเภทมีสภาพเป็น Podcast ขึ้นมา อาจจะต้องรอดูว่าหลังจากนี้ Netflix จะทำ Originals ที่มีแต่ภาพนิ่งแล้วมีเสียงหรือเปล่า อันนี้คงต้องรอกันอีกสักพัก เพราะคาดว่าถ้าหากจะมีจริงๆ คงจะเปิดตัวหลังจากทดสอบบน iOS ด้วยครับ โดยตอนนี้ฟีเจอร์ดังกล่าวมีเฉพาะบน Android เท่านั้น

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save