News & Update

Netflix ปรับลดราคาแพ็คเกจ Basic Plan เหลือ 169 บาทต่อเดือน เริ่ม 21 กพ.นี้

Netflix ปรับลดราคาแพ็คเกจ Basic Plan เหลือเพียง 169 บาทต่อเดือนให้ผู้ชมสตรีมคอนเทนต์คุณภาพระดับ HD เริ่ม 21 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

NETFLIX หนึ่งในผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก ประกาศปรับลดราคาแพ็คเกจ Basic Plan ในประเทศไทย เหลือเพียง 169 บาทต่อเดือน จากเดิมราคา 279 บาทต่อเดือน ซึ่งผู้ใช้จะยังได้รับฟีเจอร์และสิทธิประโยชน์เหมือนเดิมทุกประการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้มากยิ่งขึ้น โดยเริ่มปรับลดราคาแพ็คเกจดังกล่าวแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผู้ใช้ที่เลือกรับชม Netflix ด้วยแพ็คเกจพื้นฐาน (Basic Plan) ในราคา 169 บาทนี้ จะสามารถรับชมคอนเทนต์วิดีโอคุณภาพสูงระดับ HD (720p) ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ รายการทีวี และเกมมือถือได้ไม่จำกัด และสามารถรับชมได้ครั้งละ 1 เครื่อง ทั้งจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ สมาร์ททีวี หรืออุปกรณ์สตรีมมิ่งต่างๆ รวมถึงสามารถดาวน์โหลดลงในอุปกรณ์ที่รองรับได้ครั้งละ 1 เครื่อง 

NETFLIX Basic Plan

Netflix คัดสรรคอนเทนต์มากมายจากทั่วโลกเพื่อส่งมอบความบันเทิงแก่ผู้ชมชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตระดับโลกอย่าง เวนส์เดย์ (Wednesday) ซีรีส์เกาหลีที่ครองใจผู้ชมทั่วโลกอย่าง อูยองอู ทนายอัจฉริยะ (Extraordinary Attorney Woo) ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติกคอเมดี้ OMG! รักจังวะ…ผิดจังหวะ ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงสุดๆ ใครที่ยังไม่ได้รับชมละก็ บอกคำเดียวว่าห้ามพลาด! และเตรียมรับชมคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดจาก “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งตลอดกาลของไทย กับ Singing Bird #2/2022 ตอน Lifetime Soundtrack Concert ที่กำลังจะสตรีมให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศเป็นครั้งแรก 11 มีนาคมนี้ ตามด้วยวาไรตี้โชว์ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะครั้งล่าสุด จากสุดยอด Stand Up Comedy ของไทยอย่าง โน้ต อุดม ใน หมู่ 2” วันที่ 25 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกใหม่สามารถรับสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจพื้นฐานราคาใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสำหรับสมาชิก Netflix ปัจจุบัน แพ็คเกจพื้นฐานในราคาเพียง 169 บาทต่อเดือนนี้ จะมีผลในรอบบิลถัดไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจและค่าบริการปัจจุบันได้ ที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save