News & Update

Google Home Mini ลำโพงอัจฉริยะรุ่นถัดไปจะใช้ชื่อว่า Nest Mini และติดกับกำแพงได้

Google มีแผนจะวางจำหน่ายลำโพงอัจฉริยะขนาดเล็กรุ่นถัดไปในเร็วๆ นี้ แต่จะเปลี่ยนชื่อเป็น Nest Mini เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายบ้านอัจฉริยะ

Google มีแผนจะวางจำหน่ายลำโพงอัจฉริยะขนาดเล็กรุ่นถัดไปในเร็วๆ นี้ แต่จะเปลี่ยนชื่อเป็น Nest Mini เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายบ้านอัจฉริยะ

Google Home Mini generation before Nest Mini

ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จาก Google ในกลุ่มบ้านอัจฉริยะหลังจากนี้จะอยู่ภายใต้แบรนด์ Nest ทั้งหมด ทำให้ลำโพงอัจฉริยะตัวนี้จะชื่อว่า Nest Mini ข่าวลือบอกว่าเสียงดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเสียงดังชัดขึ้น และเบสดีกว่าเดิม การใช้งานนั้นรองรับทั้งวางไว้บนโต๊ะ หรือติดกับกำแพง 

หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจก็คือ Nest Mini จะมีพอร์ต 3.5 มม แปลว่าถ้าลำโพง Nest Mini เสียงไม่ดีพอ หรือเบาเกินไปก็สามารถนำไปเสียบกับเครื่องเสียงอื่นๆ เพื่อให้ได้เสียงที่ดีกว่าเดิมได้ง่ายๆ (แบบที่ Amazon Echo ทำมาหลายปีแล้ว)

ตัวเครื่องจะรับรู้ได้ว่าผู้ใช้งานอยู่ใกล้ๆ และแสดงผลเช่นเดียวกับ Nest Hub Max (ชื่อเดิม Google Home Hub Max) แต่เนื่องจากมันไม่มีหน้าจอ ทำให้แสดงข้อมูลได้แค่ว่าลำโพงปัจจุบันปรับระดับความดังเอาไว้เท่าใดแค่นั้น

คาดว่า Google น่าจะเปิดตัว Nest Hub Max พร้อมๆ กับ Pixel 4 ปีนี้ ซึ่งที่ผ่านมา Google เปิดตัวในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม แปลว่าอีกไม่นานเราก็จะได้เห็นกันแล้วว่า Nest Mini นี้จะมาจริงดังคาด หรือเป็นแค่ข่าวลือที่ผิดพลาดกันแน่

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save