News & Update

Google Nest Max ได้กำหนดวางจำหน่ายแล้ว เริ่มขายในสหรัฐ สหราชอาณาจักร และออสเตรเลีย 9 กันยายนนี้

Nest Home Hub Max Header

Google บอกว่า Nest Hub Max จะขายในช่วงหน้าร้อนของโลกตะวันตก ซึ่งหน้าร้อนดังกล่าวจะจบลงในวันที่ 22 กันยายนปีนี้จนหลายๆ คนเริ่มคิดว่าจะวางจำหน่ายไม่ทัน

Google บอกว่า Nest Hub Max จะขายในช่วงหน้าร้อนของโลกตะวันตก ซึ่งหน้าร้อนดังกล่าวจะจบลงในวันที่ 22 กันยายนปีนี้ จนหลายๆ คนเริ่มคิดว่าจะวางจำหน่ายไม่ทันตามที่สัญญาเอาไว้

Nest Hub Max Release date

ล่าสุด Google เผลอปล่อยให้ Nest Hub Max โผล่บน Google Store ก่อนกำหนด และมีคนไปเห็นว่ารายละเอียดระบุว่าเริ่มขาย 9 กันยายนนี้ที่ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ก่อนจะลบรายละเอียดและเปลี่ยนเป็น Coming Soon เหมือนเดิม

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เราเห็นว่า Google จะขาย Nest Hub Max เมื่อไหร่ (ซึ่งก็ไม่น่าจะเปลี่ยนวันแล้ว) ตอนที่เปิดตัว Google บอกเอาไว้ว่าจะขายในราคา $229 ดอลลาร์สหรัฐ ต้องติดตามว่าเริ่มต้นขายแค่ในสามประเทศแบบนี้ในระยะยาวแล้วจะเพิ่มประเทศอื่นๆ เข้าไปเร็วมากน้อยแค่ไหน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save