News & Update

Neptune Duo สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์สุดหรูบนข้อมือคุณ

พบกับสมาร์ทโฟนในรูปแบบของนาฬิกา Neptune Duo ที่นอกจากใช้งานทุกอย่างได้บนข้อมือแล้ว ยังมีหน้าจอเสริมสำหรับใช้งานได้อีกด้วย

โปรเจคสินค้าใหม่จากทาง Neptune ที่เมื่อหลายปีก่อนได้เปิดโครงการระดมทุนสร้าง Neptne Pine นาฬิกาข้อมือที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android ภายในตัวที่ใช้งานได้โดยไม่ต้องพึ่งพาสมาร์ทโฟนเหมือนสมาร์ทวอทช์รุ่นอื่นๆ 

เป็นแนวคิดที่ดูจะแปลกๆ เพราะชาวบ้านเค้าใช้สมาร์ทโฟนเป็นตัวประมวลผลและใช้สมาร์ทวอทช์เป็นตัวเสริม แต่ Neptune Duo คิดกลับกันให้ตัวสมาร์ทวอทช์เป็นตัวหลักในการประมวลผลแล้วเสริมด้วยหน้าจอขนาดเท่าสมาร์ทโฟนไว้ใช้ควบคู่กัน

Neptune Duo ประกอบด้วย 2 ส่วนคือ Hub และ Pocket Screen ในส่วนของ Hub จะเป็นนาฬิกาสมาร์ทวอชท์ที่มีหน้าจอแบบโค้งขนาด 2.4 นิ้ว, หน่วยประมวลผลเป็น quad-core พร้อมหน่วยความจำในตัวขนาด 64GB, แบตเตอรี่ 1,000 mAh รองรับ 3G/4G GSM และ LTE, มีลำโพงและไมโครโฟนในตัว, รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi, GPS, Bluetooth 4.0 และ NFC ส่วนระบบปฎิบัติการเป็น Android 5.0 Lollipop

neptune-duo-1

สำหรับส่วนของ Pocket Screen เป็นหน้าจอ HD ขนาด 5 นิ้ว รูปทรงเหมือนสมาร์ทโฟนทั่วไปแต่ว่ามันไม่มีส่วนประมวลผลใดๆ ในตัว โดยที่จะมีกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อม LED แฟลชและกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลมาให้ด้วย และมีแบตเตอรี่ขนาด 2,200 mAh ที่นอกจากไว้ใช้งานเองก็ยังเอาไว้สำหรับชาร์จให้กับตัว Hub ได้ด้วย

ประโยชน์ของ Pocket Screen คือใช้งานแอปที่ต้องใช้หน้าจออย่างเช่นพิมพ์ข้อความ, ท่องเว็บ, ถ่ายภาพ หรือเล่น Social Media ที่ต้องการวิธีใช้เหมือนกับบนสมาร์ทโฟนปกติ แต่ถึงอย่างไรการใช้งานเบื้องต้นอาทิการรับสาย, ดูข้อมูลเตือนต่างๆ และการใช้งานเบื้องต้นสามารถใช้งานบน Hub ได้ทันที

Neptune Duo เปิดราคาขายเอาไว้ที่ $798 หรือประมาณ 26,000 บาท กำหนดวางขายช่วงปลายปี 2015 นี้ แต่สำหรับคนที่อยากได้ราคาพิเศษมีให้ผู้ที่สนใจได้สั่งจองก่อนได้โดยเมื่อจองผ่านหน้าเว็บวางมัดจำ $49 ก็จะจ่ายเพิ่มเมื่อเวลาจัดส่งสินค้าอีกแค่ $649 (ประหยัดไป $50) หรือถ้าวางมัดจำไว้ $199 ก็จะต้องจ่ายเพิ่มตอนจัดส่งแค่ $399 (ประหยัดไป $200) หรือจะเลือกจ่ายราคาพิเศษก่อนเลยก็ได้ $498 แล้วรอรับสินค้าได้สิ้นปีนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save