News & Update

Neko Atsume เกมสุดฮิตของเหล่าทาสแมว ออกเวอร์ชั่นอังกฤษแล้ว!!

วันที่เหล่าสาวกเกมล่อแมว Neko Atsume ทุกคนรอคอย วันนี้เกมมีการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ 1.4.5 เพิ่มรองรับเมนูภาษาอังกฤษ คราวนี้ก็จะเล่นกับแมวรู้เรื่องกันแล้ว!

ในปีนี้มีเกมๆ หนึ่งบนสมาร์ทโฟนที่ชื่อว่า “Neko Atsume” ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบแมว ขนาดที่ว่าตัวเกมนั้นออกมาเป็นภาษาญี่ปุ่นล้วนๆ แต่ก็มีคนพยายามดั้นด้นหาดาวน์โหลดมาเล่นและทำคู่มือแปลใน Pantip เพื่อเล่นเกมนี้กัน วันนี้เรามาแจ้งข่าวดีว่า เกมล่อแมวตอนนี้อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ รองรับเป็นภาษาอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Neko Atsume ถือว่าเป็นเกมที่ฮิตมาก เพราะเฉพาะแค่ตอนแรกที่เกมออกมาและจำกัดการดาวน์โหลดเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียว ก็มียอดคนดาวน์โหลดไปเล่นแล้วมากกว่า 1 ล้านครั้ง ตัวเกมก็เล่นง่ายๆ ไม่มีอะไรมาก แค่เอาอาหารและของเล่นมาวางไว้ในบ้าน รอให้บรรดาแมวจรที่มีร่วม 100 ตัวแวะมาเที่ยวเล่น แล้วเราก็จะสามารถเก็บสะสมไว้ใน Catbook และถ่ายรูปน่ารักๆ ของพวกมันเอาไว้ได้ด้วย

neko-atsume-03

neko-atsume-02

neko-atsume-01

โดยที่การอัพเดตเป็นเวอร์ชั่น 1.4.5 แอพจะเป็นเวอร์ชั่น International สามารถพิมพ์ค้นหาชื่อ “Neko Atsume” แล้วโหลดได้เลย ไม่ต้องหาไฟล์ APK หรือ IPA มาโหลดลงเครื่องให้ยุ่งยาก ส่วนคนที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วตั้งแต่เป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นก็ไม่ต้องกังวลใจไปว่าที่เคยเล่นไว้จะเล่นต่อได้มั้ย หรือว่าจะต้องเล่นใหม่ ต้องบอกว่าอันนี้เป็นการอัพเดตเวอร์ชั่น นั่นคือเพียงแค่เข้าไปที่ Google Play Store แล้วไปที่เกมเพื่อกดอัพเดตได้เลย พอเข้าเกมมาในหน้า Setting ก็จะมีภาษาอังกฤษให้เลือกแล้ว

สำหรับตอนนี้มีอัพเดตก่อนในระบบ Android ส่วนคนที่ใช้ iPhone อดใจรออีกนิดฝั่ง iOS คาดว่าจะได้อัพเดตเร็วๆ นี้

Download “Neko Atsume”

download-google

download-apple

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save