News & Update

เกมทาสแมว Neko Atsume กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง ฉายปี 2017

Neko Atsume

จากเกมล่อแมวสุดฮิตบนมือถือ Neko Atsume กำลังจะถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์แบบคนแสดง มีกำหนดฉายที่ประเทศญี่ปุ่นปี 2017 ที่จะถึงนี้

อีกหนึ่งเกมบนมือถือที่ดังเปรี้ยงไปทั่วโลก นั่นคือ Neko Atsume ที่ตอนนี้มีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์แบบคนแสดง (Live-Action) กำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นปี 2017 นี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ชื่อว่า “Neko Atsume no Ie” สร้างโดยค่าย AMG Entertainment โดยจะเอาเนื้อเรื่องอ้างอิงจากตัวเกมมาทำเป็นภาพยนตร์

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์มีย่อคร่าวๆ ว่า Katsu Sakumoto นักเขียนนิยายขายดีที่เคยได้รางวัลนักเขียนหน้าใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ต้องเผชิญกับภาวะหมดมุกในการเขียนนิยาย เลยคิดที่จะออกเดินทางย้ายไปอยู่ในที่ๆ สงบ หวังว่าจะช่วยให้เขามีไอเดียเขียนเรื่องใหม่ๆ ได้

แต่กลายเป็นว่าความสงบก็ไม่ได้ช่วยให้เขาคิดพล็อตเรื่องดีๆ มาเขียนนิยายได้ จนมาวันหนึ่งระหว่างที่เขานั่งหมดกำลังใจในการทำงานและมองไปที่ระเบียงบ้าน เขาก็มองเห็นแมวตัวหนึ่งอยู่ในสวน แต่พอเขาพยายามจะเข้าไปคุยไปเล่นด้วย มันก็หนีหายไปอย่างรวดเร็ว ก่อนนอนคืนนั้นเขาจึงลองเอาอาหารแมวไปไว้ตามมุมในสวน และพอตื่นเช้ามาเขาก็พบว่าอาหารแมวที่ทิ้งไว้ถูกกินไปแล้ว

และนี่ล่ะ…. คือพล็อตเรื่องที่มาจากเกมล่อแมว Neko Atsume

ดาราที่มารับบทเป็นนักเขียนตกอับคนนี้คือ Atsushi Ito ซึ่งคนไทยที่ตามซีรี่ย์ญี่ปุ่นอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากเรื่อง “Densha Otoku” และคาดว่าถ้าเข้าฉายในญี่ปุ่น ในประเทศไทยก็มีโอกาสที่ค่ายหนังในบ้านเราจะนำเข้ามาฉายด้วยเช่นกัน

Neko Atsume no Ie

ข้อมูลจาก : Silicon Era

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save