News & Update

หลุดภาพ Xiaomi รุ่นลึกลับ จอ 4.3 นิ้วแต่แรงด้วย Snapdragon 820

ดูท่า Xiaomi ก็เตรียมจะปลุกตลาดมือถือจอเล็กให้คึกคักขึ้นอีกครั้ง มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนลึกลับจอ 4.3 นิ้ว ที่ลือกันว่าใช้ขุมพลังสุดแรงของ Snapdragon 820 ด้วย

หนึ่งในสมาร์ทโฟนของ Xiaomi รุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Mi2 ที่ตอนนั้นใช้หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ตอนนี้รู้สึกว่าทาง Xiaomi อาจกำลังเตรียมแผนที่จะทำสมาร์ทโฟนจอเล็กอีกครั้ง หลังจากที่ Apple กระตุ้นตลาดกลุ่มนี้ให้ตื่นขึ้นอีกครั้งด้วย iPhone SE

ภาพนี้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซท์ของประเทศจีน เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ยังไม่มีข้อมูลปรากฎ แต่จะเห็นได้ว่ามันเป็นเครื่องรุ่นขนาดเล็กที่หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว แต่ว่าปุ่ม Home นั้นเป็นรูปแบบใหม่ที่มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือได้เหมือนกับรุ่น Mi5 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้

ข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตัวนี้ยังบอกด้วยว่ามันจะเริ่มวางขายในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ด้วยราคาราวๆ 1799 หยวน (ประมาณ 9,700 บาท) หน้าจอขนาด 4.3 นิ้วจะละเอียดที่ระดับ HD 720p, กล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แต่จะไม่มีระบบ OIS กันสั่นสะเทือนของภาพ, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 32 GB และที่สำคัญมันจะใช้ชิปเซตตัวใหม่อย่าง Qualcomm Snapdragon 820 ความเร็ว 1.8 Ghz อีกด้วย

mystery xiaomi

ดูจากสเปคแล้ว เทียบกับราคาและขนาดของเครื่อง ขนาดหน้าจอและความละเอียดนั้นเท่ากับ Mi2 รุ่นที่ออกเมื่อปี 2012 แต่สเปคภายในนั้นแรงขึ้นแบบเห็นได้ชัด ถ้าเป็นของจริงก็ถือว่า Xiaomi เตรียมตัวที่จะเข้ามาสู้ตลาดสมาร์ทโฟนจอขนาดเล็ก ต้อนรับการมาของ iPhone SE ที่เตรียมจะเข้ามาขายในจีนเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน

Xiaomi Mi2

Xiaomi Mi2 สมาร์ทโฟนรุ่นจอขนาด 4.3 นิ้วที่เคยออกขายเมื่อปี 2012 (และมีออกรุ่นอัพเกรด Mi2s ในปี 2013) เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นของ Xiaomi ที่ขายดีมากในช่วงนั้น ด้วยราคาที่ไม่สูงแต่ให้สเปคมาจุใจ สำหรับภาพหลุดของรุ่นลึกลับตัวนี้ การเลือกใช้ Snapdragon 820 ที่ถือว่าเป็นชิปเซ็ตที่แรงถึงใจสุดๆ แล้วตัวนี้ น่าจะทำให้มันมีจุดเด่นที่แข่งกับ iPhone SE ในจีนได้ไม่ยาก

ข้อมูลจาก : Gizchina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save