News & Update

รูปหลุดเรนเดอร์ Motorola รุ่นปริศนา กล้องหลัง 4 ตัว

ภาพหลุดชุดใหม่จากเจ้าพ่อข่าวลือ OnLeaks และ CashKaro เผยให้เห็นมือถือใหม่จาก Motorola ที่มีกล้องหลังมากถึง 4 ตัวด้วยกัน! และมีคำโปรยว่ามีความละเอียด 48MP

ภาพหลุดชุดใหม่จากเจ้าพ่อข่าวลือ OnLeaks และ CashKaro เผยให้เห็นมือถือใหม่จาก Motorola ที่มีกล้องหลังมากถึง 4 ตัวด้วยกัน!

Motorola Quad Camera

ณ ตอนนี้เรามีเพียงภาพหลุดเล็กๆ น้อยๆ และยังไม่ทราบว่า Motorola จะวางจำหน่ายมือถือตัวนี้ในชื่ออะไรกันแน่ แต่ทราบว่ากล้องหลังจะเป็น 48 Megapixel ซึ่งก็ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะใช้เซนเซอร์ 48 Megapixel ที่เริ่มได้รับความนิยมในระยะหลัง หรือเซนเซอร์ทั้ง 4 จะมีความละเอียดตัวละ 12 Megapixel แทนกันแน่

ข้อมูลที่หลุดออกมาเผยว่าหน้าจอนี้มีขนาด 6.2 นิ้ว และติ่งรูปหยดน้ำด้านหน้า โดยหน้าจอสามารถแสกนลายนิ้วมือได้โดยตรง แปลว่ามันเป็นมือถือระดับกลางค่อนบน หรือระดับบนอย่างแน่นอน และเชื่อว่าแม้จะเป็นซีรีส์แพงของ Motorola ราคาก็ไม่น่าจะไปแข่งกับแบรนด์อื่นๆ ที่กระโดดแตะสามหมื่น หรือสี่หมื่นอย่างแน่นอน

รอคอยกันต่อไปครับ ถ้ามือถือตัวนี้เป็นระดับบนๆ จริง Motorola ไม่น่าจะเก็บไว้นาน เดี๋ยวจะหมดความน่าตื่นเต้นไปซะก่อน

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save