Games

MU Online ชวนเล่นมินิเกมสะสมการ์ด ลุ้นรับแรร์ไอเทมมากมาย

mu online mu roomy mini game card event

MU Online จัดกิจกรรมพิเศษชวนเล่นมินิเกม ตีมอน สะสมการ์ด ลุ้นรับแรร์ ขนนกปีก C3, เสือแดง และไอเทมล้ำค่าอีกมากมาย เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 พฤษภาคม 2563

MU Online เกม PC แนว Hardcore MMORPG ระดับตำนานของไทยจาก PlayPark.com อัพเดทกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่ทำให้คุณมีสิทธิ์เป็นเจ้าของขนนกปีก C3 , เสือแดง และไอเทมล้ำค่าอื่น ๆ อีกมากมาย เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 พฤษภาคม 2563 ไปดูรายละเอียดกันเลย

MU Online

เกม Action Dark Fantasy MMORPG สัญชาติเกาหลีสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งจากผู้เล่นชาวไทยและในต่างประเทศจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นเฉพาะตัวมากมายที่ถือได้ว่าเป็นแม่แบบให้กับ MMORPG มากมายในปัจจุบัน ในเกมผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวละครอาชีพต่าง ๆ ที่มีบทบาทในการต่อสู้ที่แตกต่างกัน มีจุดเด่นที่ความสวยงามและโดดเด่นของไอเทมสวมใส่ต่าง ๆ และความสามารถในการปรับแต่งตัวละครมากมาย สร้างความตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นได้ตลอดเวลา รวมถึงระบบที่เน้นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นทั้งแผนที่ PK หรือสงครามปราสาทสุดยิ่งใหญ่ ในปัจจุบันบริษัท Webzen ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกม MU Online ได้ทำการเปิดให้บริการเกมทั้งสิ้น 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เกาหลีใต้, ไทย, อินโดนิเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, จีน, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และ Global Server

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม

  • ปราบมอนสเตอร์ภายในเกมที่มีเลเวลตั้งแต่ 48 ขึ้นไป จะมีโอกาสได้รับไอเทม Card Piece (ใช้ MU Helper ตั้งเก็บไอเทมชื่อ Card) ซึ่งเมื่อได้รับแล้วจะไปอยู่ในส่วนของ Event Inventory ด้านมุมซ้ายบนจอ (หากหน้าจอไม่ปรากฎ ให้นำตัวละครกลับไปอยู่ในเมืองก่อน)
  • สะสม Card Piece ให้ครบ 24 ชิ้น จะสามารถรวมเป็นกองการ์ดโดยอัตโนมัติ โดยใช้กองการ์ดนี้ในการเข้าร่วมกิจกรรม MU Roomy ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 กองการ์ด
  • พิเศษ! หากเล่นเกมขั้นต่ำ 1 ชั่วโมงติดต่อกัน ช่วงระหว่างวันที่ 14 – 20 พฤษภาคม 2563 ครบทุกวัน รับ Card Box x10 ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 หลังเวลาปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ (1 ครั้งต่อ 1 ไอดี) ควรออกจากเกมทุกวันเพื่อให้ระบบทำการนับเวลาในแต่ละวันให้อย่างถูกต้อง

วิธีการเล่น MU Roomy

  1. กดที่ไอคอนรูปการ์ดทางซ้ายบนเพื่อตรวจสอบจำนวนการ์ดที่มีและเริ่มเกม
  2. ภายในกองการ์ดนั้นจะมีการ์ดทั้งหมด 24 ใบ ซึ่งประกอบด้วยเลข 1 ถึง 8 สีแดง สีฟ้า และสีเหลือง อย่างละสี เมื่อเริ่มเกม เกมจะทำการจั่วการ์ดมาให้ 5 ใบ ให้เราพยายามทำคะแนนให้ได้มากที่สุดก่อนกองการ์ดจะหมดลง โดยการทำคะแนนนั้นให้เลือกการ์ดที่ สีเหมือนกันและเลขเรียงกัน, เลขเรียงกัน (โดยที่สีไม่ซ้ำกัน 3 ใบ) หรือ เลขซ้ำกัน โดยตัวเลขสูงยิ่งได้คะแนนมาก โดยสามารถดูตัวอย่างคะแนนได้จากตารางด้านล่างนี้
  3. หากสามารถเรียงการ์ดได้ถูกต้องจะได้รับคะแนนตามที่ระบุ และคลิกที่กองการ์ดเพื่อทำการจั่วการ์ดจากกองมาเติมเพื่อดำเนินเกมต่อจนกว่าการ์ดจะหมดกอง (หากมีการ์ดในมือที่ไม่ต้องการ ให้ทำการคลิกขวาเพื่อทิ้ง จากนั้นสามารถจั่วใบใหม่ในกองมาทดแทนได้)
  4. เมื่อกองการ์ดหมดลง หรือไม่สามารถทำคะแนนต่อได้แล้วให้คลิกปุ่ม ออกจากเกม เพื่อทำการสรุปคะแนนและรับของรางวัลตามขั้นคะแนนที่ทำได้ สามารถดูรายละเอียดของรางวัลทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/2WwWFwL

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม MU Online เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ MU.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark MU TH

MU Online 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save