News & Update

กระแสจอพับได้มาแรง Motorola เลื่อนกำหนดวางจำหน่าย Moto Razr ออกไปเพราะจำนวนผู้สนใจเกินความคาดหมาย

แม้ว่า Motorola จะบอกเอาไว้แต่แรกว่า Motorola Razr จะเปิดให้จองกันในวันที่ 26 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป แต่ดูเหมือนอาถรรพ์มือถือพับได้จะยังไม่เสื่อม

แม้ว่า Motorola จะบอกเอาไว้แต่แรกว่า Motorola Razr จะเปิดให้จองกันในวันที่ 26 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป แต่ดูเหมือนอาถรรพ์มือถือพับได้จะยังไม่เสื่อม ล่าสุดทาง Motorola ประกาศเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไปก่อนเนื่องจากผลิตไม่ทันความต้องการของผู้บริโภคที่เยอะมากกว่าที่คาดการณ์เอาไว้

Motorola razr 2019

แม้จะบอกว่าเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายเล็กน้อย แต่ทาง Motorola ก็ไม่สามารถระบุได้ว่าจะเปิดให้จองกันได้เมื่อไหร่ แต่ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดคาดที่ผู้ผลิตโทรศัพท์จะประเมินความต้องการของผู้บริโภคล่วงหน้าต่ำกว่าที่คาดเอาไว้ อาจจะเป็นเพราะว่า Motorola Razr นั้นมีสเปคระดับกลางๆ ค่อนล่าง (Snapdragon 710) แต่ขายด้วยราคาแพงถึง $1,500 ทำให้ทาง Motorola คาดเดาเอาเองล่วงหน้าว่าคงจะขายได้ไม่มาก

Motorola เปิดตัว Motorola Razr เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และระบุเอาไว้ว่าวันที่ 26 ธันวาคมนี้เป็นเพียงการจองล่วงหน้า (pre-order) เท่านั้น ส่วนกำหนดวางจำหน่ายจริงอยู่ในปี 2020 และแม้จะเลื่อนกำหนดสั่งจอง แต่ยังคงมีโร้ดแมปเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเวลาเดิมครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save