News & Update

หลุดภาพ Press Render ของ Motorola One Pro แบบจัดเต็ม ครบทุกสี

Motorola One Pro

หลังจากที่มีข่าวหลุดชื่อของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูลโมโตโรลาวันออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพหลุดของ Motorola One Pro รุ่นท็อปสุดออกมาให้ชมกันแล้วครับ

หลังจากที่มีข่าวหลุดชื่อของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูลโมโตโรลาวันออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพหลุดของ Motorola One Pro รุ่นท็อปสุดออกมาให้ชมแบบชัด ๆ กันแล้วครับ

หลุดภาพ Press Render ของ Motorola One Pro

หลุดออกมากันแบบชัด ๆ เลยทีเดียวกับภาพ Press Render ตัวเครื่องของ Motorola One Pro สมาร์ทโฟน Android One เน้นกล้องแบบจัดเต็มของโมโตโรลา ซึ่งรอบนี้มาด้วยกันถึง 4 กล้องหลังในกรอบสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่เลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลออกมามากนักว่ากล้องแต่ละตัวเป็นเลนส์ชนิดไหนบ้าง (ก็พอเดาได้ว่าเลนส์หลักจะมีระบบกันสั่นแบบ OIS และใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX586 ความละเอียด 48 ล้านพิกเซลตามสมัยนิยมเป็นแน่แท้)

Motorola One Pro

นอกจากรายละเอียดเรื่องกล้องหลัง4ตัวแล้ว รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอแบบติ่งหยดน้ำขนาด 6.2 นิ้ว ขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 158.7 x 75 x 9.8 mm ด้านล่างของตัวเครื่องมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ใช้พอร์ต USB-C รวมถึงจะมีให้เลือกถึง 3 สี ทั้งสีดำ สีน้ำตาล และสีม่วงนั่นเองครับ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลในส่วนของสเปกเครื่องออกมาแต่อย่างใด ซึ่งก็คาดว่าอีกไม่นานทางโมโตโรลาก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save