News & Update

เผยภาพหลุดล่าสุดของ Motorola One Power สมาร์ทโฟน Android One จอมีติ่งรุ่นแรกจากโมโตโรล่า

MOTOROLA ONE POWER

เผยภาพหลุดล่าสุดของสมาร์ทโฟน Android One ที่เป็นจอมีติ่งรุ่นแรกจากทางโมโตโรล่าอย่าง Motorola One Power ที่มาพร้อมกับกล้องคู่ทั้งและหลังเลยทีเดียว

หลังจากที่มีข่าว Moto Z3 Play หลุดออกมารัวๆ คราวนี้ก็ถึงคิวของ Android One รุ่นล่าสุดของทางโมโตโรล่าแล้ว นั่นก็คือ Motorola One Power ที่มาพร้อมกับจอมีติ่งรุ่นแรกของทางค่าย วันนี้ก็ได้มีภาพหลุดของเจ้าตัวนี้ออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ ทางเราก็ไม่รอช้านำข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาฝากเพื่อนๆกันครับ

[อัพเดท!] Motorola One Power กับจอมีติ่งรุ่นแรกของโมโตโรล่า

motorola one power

ภาพหลุดล่าสุดของ Motorola One Power

จากภาพล่าสุดที่หลุดออกมาเผยให้เห็นการดีไซน์ของรุ่นนี้ที่ใช้หน้าจอมีติ่งแบบ iPhone X ด้านบนมีกล้องหน้าคู่ และมี Logo Motorola อยู่ที่ด้านล่างตัวเครื่อง ซึ่งสามารถคาดเดาได้ว่าทางโมโตจะกลับมาใช้ชื่อ Motorola ทำตลาดอย่างเต็มตัวในปี 2018 นี้ ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือนั้นจะอยู่ที่ด้านหลังตัวเครื่องอย่างมีเอกลักษณ์เพราะอยู่ตรงโลโก้ตัว M อย่างพอดิบพอดี

MOTOROLA ONE POWER

โดย Motorola One Power นั้น จะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ที่คาดว่าน่าจะเป็นเลนส์แบบมุมกว้างคล้าย Moto X4 รวมถึงเป็นสมาร์ทโฟนที่เข้าร่วมโครงการ Android One ที่มีการอัพเดทยาวๆจาก Google ถึง 2 ปีแน่นอน ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ราวๆ 400 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 13,000 บาท) อ้างอิงจากราคาของ Moto X4 ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

Moto X5 Spec leak

นอกจากนี้ เมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมาเราจะเป็นได้ว่าได้มีภาพหลุดพร้อมสเปคคร่าวๆของ Moto X5 ออกมา ก่อนที่จะมีข่าวพับโปรเจคนี้ออกไป ซึ่งมันก็ดูเหมือนกับเจ้าตัวนี้เหลือเกิน สำหรับสเปคคร่าวๆของเจ้าตัวนี้คือหน้าจอขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียด FHD+ รวมถึงหน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 660 

อย่างไรก็ตามหากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้าตัวนี้แล้ว จะรีบนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆทราบแน่นอนครับ

ที่มา : xda-developers

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save