News & Update

Motorola One มือถือ Android One อีกตัวที่จะเปิดตัวสิงหาคมนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Motorola จะวางจำหน่ายโทรศัพท์ Android One ในชื่อว่า Motorola One Power วันนี้มีรุ่นใหม่หลุดออกมาอีก ดูพรีเมียมกว่าเดิมและคาดว่าจะชื่อ Motorola One

Motorola One One Power

(รูปซ้าย: Motorola One, รูปขวา : Motorola One Power)

Motorola One

แม้จะเป็น Android One เหมือนกับ One Power แต่ว่าจะพรีเมียมกว่าในหลายๆ จุด ด้านหน้านั้นหน้าจอด้านบนจะมีติ่งยื่นออกมาตามสมัยนิยมปี 2018 บอดี้ด้านข้างยังคงเป็นเฟรมอลูมิเนียม เรื่องที่น่าเสียดายคือยังคงใช้พอร์ต MicroUSB แทนที่จะเป็น USB Type C

แต่ด้านหลังเป็นคนละเรื่องกันเลย เพราะแทนที่จะเป็นบอดี้อลูมิเนียมเหมือนกับ Motorola One Power กลับกลายเป็นบอดี้กระจกสวยงามหรูหรา และกล้องหลังคาดว่าน่าจะอัพเกรดให้ดีขึ้นเล็กน้อย คาดว่าตอนเปิดตัว Motorola One จะมีราคาแพงกว่า One Power เล็กน้อยครับ

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Motorola ยุบแผนพัฒนา Moto X5 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ไม่แน่นะ Motorola One บอดี้กระจกนี้อาจจะเป็นการผลัก Moto X5 กลับมาสู่ตลาดอีกครั้งก็เป็นได้

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save