News & Update

หลุดคลิปวีดีโอโปรโมทของ Moto G8 ก่อนเปิดตัว เร็ว ๆ นี้

moto g8

หลังจากที่ Moto G8 Play และ Moto G8 Plus เปิดตัวไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีคลิปหลุดของ Moto G8 ออกมาแล้วครับ คาดว่าทางโมโตโรลาก็เตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

อย่างที่ทราบกันดีกว่าก่อนหน้านี้ Moto G8 Play และ Moto G8 Plus ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ล่าสุดก็เหมือนว่าจะมีรุ่นกลางอย่าง Moto G8 ที่ทางโมโตโรลากำลังเตรียมเปิดตัวด้วยเช่น เพราะวันนี้ก็มีคลิปวีดีโอโมทของรุ่นนี้หลุดออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

หลุดคลิปวีดีโอโปรโมทของ Moto G8

เจ้าพ่อเข้าหลุดเบอร์ 1 ของวงการสมาร์ทโฟนอย่าง @evleaks ได้ปล่อยคลิปโปรโมทวีดีโอของ Moto G8 ที่ทางโมโตโรลาเตรียมตัวจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ออกมาผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา  โดยตัวคลิปโปรโมทดังกล่าว เผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องแบบจัดเต็มแล้วครับ

Motorola Moto G8

อ้างอิงจากคลิปวีดีโอดังกล่าว ตัวเครื่องรุ่นนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอ Max Vision แบบติ่งหยดน้ำขนาดใหญ่ พร้อมกล้องหลัง Triple Camera ความละเอียดหลัก 48 ล้านพิกเซล (อีกสองตัวคาดว่าเป็นเลนส์อัลตร้าไวด์มุมกว้างและเลนส์ Depth) ดีไซน์ด้านหลังมีลักษณะคล้ายกระจกเงาไล่เฉดสีเข้ม ซึ่งจะมีด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่ สีแดง, สีน้ำเงิน และสีเทาดำ และในส่วนของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือก็จะอยู่ที่โลโก้ตัว M ด้านหลังครับ

Motorola Moto G8

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลสเปกรวมถึงวันเปิดตัวของรุ่นนี้ออกมาแต่อย่างใด ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save