News & Update

Motorola เผย! ยังไม่มีแผนอัพเดต Android R ให้กับ Moto Z4 ในตอนนี้

Motorola Moto Z4

หลังจากที่ Motorola ได้เปิดตัว Moto Z4 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดไป ตอนนี้ก็ได้ออกมาเผยแผนอัพเดตบางส่วนของรุ่นนี้กันแล้วครับ ซึ่งก็คงเป็นข่าวร้ายพอสมควรครับ

หลังจากที่ Motorola ได้เปิดตัว Moto Z4 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดไป ตอนนี้ก็ได้ออกมาเผยแผนอัพเดตบางส่วนของรุ่นนี้กันแล้วครับ ซึ่งก็คงเป็นข่าวร้ายสำหรับผู้ใช้งานพอสมควร ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ไปดูกันเลย!!

Motorola เผย! ยังไม่มีแผนอัพเดต Android R ให้กับ Moto Z4 

ดูเหมือนจะเป็นข่าวร้ายสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากโมโตโรลาอย่าง Moto Z4 ที่เพิ่งตัวและวางจำหน่ายเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้แล้ว เพราะล่าสุดทาง Motorola ได้ออกมาเผยว่าจะมีการอัพเดต Android Q ให้กับรุ่นนี้แน่นอน หลังจากที่ Google จะปล่อยอัพเดตในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ (ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนจากทางโมโตแต่อย่างใด) แต่สิ่งที่น่าช้อคก็คือทางโมโตโรลายังไม่มีแผนที่จะอัพเดต Android R ที่จะเป็นเวอร์ชั่นใหม่ในปีหน้าให้กับรุ่นนี้เลย 

Motorola Moto Z4

แม้รายงานดังกล่าวจะดูน่าเป็นห่วงกับอนาคตคงสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่พอสมควร แต่คิดว่าอะไรก็คงเปลี่ยนแปลงกันได้ เพราะทาง Moto เองก็ได้เผยอีกว่าจะดูแลด้านซอร์ฟแวร์ของเจ้า Moto Z4 นี้ถึง 2 ปีเต็มเลยทีเดียว (คาดว่าคงเป็นส่วนของการอัพเดตแพทช์ความปลอดภัยทุก ๆ 2-4 เดือนซะมากกว่า ใครที่หวังจะได้รับอัพเดตทุกเดือนคงต้องหารุ่นอื่นแทนแล้วล่ะครับ)

อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าทางโมโตโรลาจะมีการเปลี่ยนใจมาอัพเดต Android R ในอนาคตหรือไม่? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save