News & Update

Motorola Droid Turbo ประกาศสเปค สุดลุย จอ 5.2 นิ้ว QHD พร้อมขายปลายเดือนตุลาคม

ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Motorola Droid Turbo ที่จัดวางจำหน่ายผ่าน Verizon ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว QHDSuper AMOLED ด้วยความคมชัดของหน้าจอ 565ppi

ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Motorola Droid Turbo ที่จัดวางจำหน่ายผ่าน Verizon ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว QHDSuper AMOLED ด้วยความคมชัดของหน้าจอ 565ppi

Droid Turbo มาพร้อมกับขุมพลัง Snapdragon 805 Quad Core 2.7GHz Krait 450 , RAM 3GB GPU Adreno 420 และแบตเตอรี่ 3900 มิลลิแอมป์ โดยที่ทาง Motorola การันตีว่าสามารถใช้งานจริงได้เกือบ 48 ชั่วโมง

Motorola Droid Turbo ยังระบุอีกว่ารุ่นนี้มีความทนทานที่มากขึ้น ด้วยวัสดุเป็น ballistic nylon และผสานกับmetalized glass fiber พร้อมด้วย เคฟล่าจาก DuPont และในส่วนของหน้าจอที่ใช้กระจก Gorilla Glass 3 และมีการเคลือบนาโนโค้ชอีกชั้นหนึ่งด้วย

MOTO-QUANT-US-MGLASS-540rsuohuac857vctw095rl2nam Motorola Droid Turbo  5

สำหรับความหนาของตัวเครื่อง Motorola Droid Turbo ในรุ่นที่เป็น ballistic nylon อยู่ที่ 73.3 x 143.5 x 8.3 มม.แต่สำหรับในรุ่นที่เป็น Metalized fiber ความหนาจะอยู่ที่ 7.8 มม.

ส่วนของกล้องหลัง มีความละเอียดอยู่ที่ 21 ล้านพิกเซล พร้อมด้วย f2.0 สามารถบันทึกวิดีโอแบบ 4K ด้วยอัตรา 24เฟรมต่อวินาที

Motorola Droid Turbo จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ในรุ่นความจุ 32GB มี Metallic Black, Metallic Red และ Black Ballistic Nylon ราคาเริ่มต้นที่ 199 เหรียญสหรัฐ พร้อมสัญญา 2 ปี ประมาณ 6,200 บาท ส่วนในรุ่น Black Ballistic Nylon ขนาดความจุ 64GB ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 249.99 เหรียญสหรัฐพร้อมสัญญา 2 ปี ประมาณ 7,800 บาท

Motorola Droid Turbo  2

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save