News & Update

Motorola ยกเลิกการพัฒนา Moto X5 เนื่องจากการปลดพนักงานในบริษัท

Moto-X5-feat

แหล่งข่าวที่ไม่ระบุตัวตนที่พูดคุยกับเว็บไซต์ Android Police กล่าวว่า โมโตโรล่ากำลังยกเลิกการพัฒนา Moto X5 เนื่องจากมีข่าวการปลดพนักงงานที่เกิดขึ้นในสำนักงานของโมโตโรล่าในชิคาโก

แหล่งข่าวที่ไม่ระบุตัวตนที่พูดคุยกับเว็บไซต์ Android Police กล่าวว่า โมโตโรล่ากำลังยกเลิกการพัฒนา Moto X5 ซึ่งเป็นภาคต่อของ Moto X4 ที่ออกมาเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากมีข่าวการปลดพนักงงานที่เกิดขึ้นในสำนักงานของโมโตโรล่าในชิคาโก

Moto X5 Spec leak

Moto X5 ยังไม่มีการเปิดตัวจาก Lenovo อย่างเป็นทางการแต่ก็ได้มีภาพหลุดออกมาในช่วงต้นปีนี้ แหล่งข่าวได้อ้างว่าทางโมโตโรล่าจะพัฒนาสมาร์ทโฟนในซีรี่ย์ Z , G และ E เท่านั้น ทำให้ทราบถึงการยกเลิกพัฒนาซีรี่ย์ X ที่ทำมาอย่างยาวนาน ข่าวนี้น่าจะเป็นที่น่าผิดหวังแก่แฟน ๆ ของโมโตโรล่าเนื่องจาก Moto X4 เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากได้รับการวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมจากสิ่งตีพิมพ์มากมายรวมถึงจากเว็บไซต์ Android Authority ด้วยเช่นกัน

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้สมาร์ทโฟนของโมโตโรล่าแตกต่างจากส่วนอื่น ๆ ของตลาดคืออุปกรณ์เสริมอย่าง Moto Mods ที่ทำให้สมาร์ทโฟนของคุณมีสีสันมากขึ้น อย่างไรก็ตามทางแหล่งข่าวยังบอกว่า Moto ยังคงหา Partner ที่จะทำอุปกรณ์เสริมเหล่านี้อยู่เรื่อยๆเพื่อสานต่อ Moto Z Series ให้คงอยู่ต่อไปนั่นเองครับ 

ที่มา : Androidauthority

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save