News & Update

Moto Z3 Play คาดเปิดตัว 6 มิถุนายนที่บราซิล รูปเรนเดอร์หลุดออกมาก่อนเปิดตัวแล้ว

Moto Z3 Play Leaked Render

ข่าวลือล่าสุดระบุว่า Motorola จะเปิดตัว Moto Z3 Play มือถือตัวล่างสุดในกลุ่ม Moto Z3 วันที่ 6 มิถุนายนนี้ที่บราซิล (เป็นหนึ่งในตลาดใหญ่ที่สุดของ Motorola) แต่ยังไม่ถึงงานเปิดตัวเราก็ได้เห็นภาพเรนเดอร์ Moto Z3 Play หลุดออกมาสู่อินเตอร์เน็ทแล้ว

ภาพเรนเดอร์ Moto Z3 Play

Moto Z3 Play Leaked Render (1)

รูปเหล่านี้แม้จะหลุดออกมาก่อนกำหนดเปิดตัว แต่ก็ค่อนข้างเชื่อได้ว่าเป็นรูปจริง ดูๆ ไปก็จะเห็นว่าโดยรวมแล้ว Z3 Play ไม่ได้มีหน้าตาที่แตกต่างไปจาก Moto Z2 Play มากนัก อาจจะเป็นเพราะต้องการออกแบบให้รองรับ Moto Mods ได้เช่นเดิมนั่นเอง ตัวกล้องยังคงเป็น 12 + 12 Megapixel เหมือนเดิม

 

Moto Z3 Play

ตัวเครื่องมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ใช้อัตราส่วน 18:9 ตามสมัยนิยม (ความละเอียด 2160 x 1080) สิ่งที่หลายคนน่าจะรู้สึกดีหน่อยก็คือไม่มีติ่งหน้าจอ ส่วนสเปคนั้นเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางจึงใช้เพียง Qualcomm Snapdragon 636 เท่านั้น แต่มี RAM 4GB ให้ และความจุให้เลือก 32GB หรือ 64GB

นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่า Motorola กำลังทำ Moto Mods ที่จะทำให้โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G อีกด้วย แต่คาดว่าไม่น่าจะเปิดตัวพร้อมกับมือถือเพราะว่า 5G ยังไม่พร้อมให้บริการทั่วโลกนั่นเอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save