News & Update

[อัพเดท] หลุดภาพ Render พร้อมตัวเครื่องจริงของ Moto Z3 Play ที่มาพร้อมกับดีไซน์คุ้นตา

moto Z3 Play black

ในที่สุดก็หลุดออกมาแล้วกับว่าที่สมาร์ทโฟนแบตอึดพร้อมเสริม Mods ได้อย่าง Moto Z3 Play ที่ครั้งนี้มากับดีไซน์เดิมที่คุ้นตาคล้ายกับรุ่นก่อนอย่างมาก

ในปีนี้ทาง Motorola เองก็ยังไม่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล Z ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงติด Mods เสริมเลย ซึ่งในตระกูลนี้ก็มีรุ่นระดับแบตอึดอย่าง Moto Z3 Play ที่คาดว่าทางโมโตเองจะเปิดตัวในปีนี้เช่นกัน วันนี้เว็บไซต์เราก็ได้ภาพหลุดล่าสุดของรุ่นดังกล่าวพร้อมข้อมูลสเปคบางส่วนมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

[Update] หลุดภาพ Render ของ Moto Z3 Play

moto Z3 Play black Render leak

จากภาพ Render ล่าสุดของคุณ @Evleaks เจ้าพ่อข่าวลือแห่งวงการสมาร์ทโฟนที่น่าเชื่อถือที่สุด เผยให้เห็นว่า Moto Z3 Play นั้นมีการตัดช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ออกไปแล้ว เพราะต้องการเน้นความเบาบาง พร้อมทั้งมีการอัพเกรดสเปคเพิ่มจากรุ่นเดิมโดยการเพิ่มกล้องคู่ รวมถึงมีการเปลี่ยนดีไซน์เล็กน้อยโดยการย้ายตำแหน่งสแกนลายนิ้วมือไว้ที่ด้านข้างของตัวเครื่องนั่นเอง

 

หรือภาพนี่จะเป็น Moto Z3 Play ?

motorola Moto Z3 Play Front motorola Moto Z3 Play Back with Moto Mod

จากภาพหลุดข้างต้นเผยให้เห็นถึงดีไซน์คุ้นตาแบบโมโตรุ่นก่อนๆที่มาพร้อมกับจอแบบ 18:9 ตามสมัยนิยม กล้องหลังคู่พร้อม LED Flash พร้อมยังมีแผงติดตั้ง Moto Mods ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางโมโตตระกูล Z อยู่เช่นเคย ที่น่าแปลกใจก็คือไม่พบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือทั้งด้านหน้าตัวเครื่องและด้านหลังตัวเครื่อง หรือทางโมโตอาจจะมีการเอาเซ็นเซอร์ดังกล่าวมาไว้ที่ด้านข้างตัวเครื่องก็เป็นได้

 

motorola Moto Z3 Play Android 8.1

จากภาพแสดงให้เห็นว่ารุ่นนี้นั้นจะมาพร้อมกับแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Android 8.1 OREO รวมถึงรหัสตัวเครื่องอย่าง XT1929 พร้อมแพทช์ความปลอดภัยล่าสุดเดือนพฤษภาคม 2018 สำหรับสเปคที่ลือกันล่าสุดของรุ่นนี้จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลระดับกลางอย่าง Qualcomm Snapdragon 636 SoC หน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 2,160×1,080 พิกเซล หน่วยความจำภายในสูงสุด 64 GB แรมสูงสุดถึง 6 GB และมีแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh รองรับการชาร์จเร็ว Turbo Power

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ก็ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นของทางโมโตอย่างเป็นทางการ หากทาง Whatphone ได้รับข้อมูลและรายละเอียดของเจ้า Moto Z3 Play นี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarenaEvleaks

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save