News & Update

Motorola ส่งหมายเชิญคาดเปิดตัว Moto Z3 วันที่ 2 สิงหาคมนี้

Motorola Invite Android One and Moto Z3

Motorola ส่งหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนว่าจะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่วันที่ 2 สิงหาคมนี้เวลาบ่ายสอง (ตรงกับตีสองวันที่ 3 สิงหาคมในประเทศไทย) คาดว่าในงานจะเปิดตัวมือถือ Android One และ Moto Z3 นั่นเอง

Motorola เตรียมส่ง มือถือแอนดรอยด์ วัน และ Moto Z3

Moto Z3 Play

ตัวหมายเชิญนั้นถูกอัพโหลดเป็นวิดิโอบน YouTube ด้วย ระบุว่างานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ Motorola ที่ชิคาโก้ รายละเอียดยังไม่เปิดเผยมากนัก ใน Description ของวิดิโอเขียนว่าจะมี Big announcement แปลว่าน่าจะเปิดตัวของเยอะไม่น้อย

 

ปีที่แล้ว Motorola เปิดตัว Moto Z2 Force ในเดือนกรกฏาคม ทำให้การเปิดตัวช่วงเดือนสิงหาคมน่าจะเป็นรุ่นอื่นไปไม่ได้นอกจาก Moto Z3 หรือ Moto Z3 Force นั่นเอง (อยู่ที่ว่าจะใช้ชื่อว่าอะไร) ส่วน Android One นั้นยังมีรายละเอียดข่าวลือไม่มากนัก แหล่งข่าวคาดว่า Motorola จะนำมาเปิดตัวสองรุ่นในชื่อว่า Motorola One และ Motorola One Power ครับ

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save