News & Update

มาชมภาพหลุดรวดสี่รุ่น Moto Z2, Moto E4, Moto C และ Moto C Plus

ภาพหลุดมือถือใหม่ Motorola ที่วางจำหน่ายในปีนี้โผล่ทีเดียวสี่รุ่นรวด ได้แก่ Moto Z2 Force, Moto E4, Moto C และ Moto C Pl

เจ้าพ่อภาพหลุด @OnLeaks และ Slashleaks ได้ปล่อยภาพหลุดมือถือใหม่ทีเดียวสี่รุ่นรวด โดยทั้งหมดนี้จะเป็นมือถือ Motorola ที่วางจำหน่ายในปีนี้ ได้แก่ Moto Z2 Force, Moto E4, Moto C และ Moto C Plus

Moto Z2 Force

Moto Z2 Force

ยังคงเป็นรุ่นบนสุดของปีนี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจอไม่แตก ยังคงบางเฉียบเช่นเคย แต่กล้องหลังคราวนี้เป็นกล้องคู่แล้ว ตัวอ่านลายนิ้วมือยังคงอยู่ด้านหน้าเหมือนเดิม ด้านขวาของตัวเครื่องมีโลโก้ Lenovo และแน่นอนว่ายังคงรองรับการใช้งาน Moto Mods เหมือนเดิม (ในภาพเป็น Moto Z2 Force แต่ Moto Z2 ไม่น่าจะต่างจากรุ่นที่เห็นมากนัก)

Moto E4

Moto E4

ยังคงความเป็นมือถือระดับกลางค่อนล่าง จับตลาดผู้ใช้งานในประเทศกำลังพัฒนา และตลาดเกิดใหม่ในวงการมือถืออย่างอินเดีย หน้าจอขนาด 5 นิ้ว สเปคผันแปรไปตามรุ่นและประเทศที่ขาย โดยรุ่นบนสุดจะเป็น Moto E4 Plus หน้าจอใหญ่ขึ้น และแบตเตอรีมากถึง 5,000 mAh เลยทีเดียว

Moto C

Moto C

จะเข้ามาจับตลาดมือถือระดับล่างที่ Moto E เคยยึดเอาไว้ คราวนี้ตั้งเป้าจะจับกลุ่มคนที่ซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องแรกใช้ หน้าจอยังมีขนาด 5 นิ้วเช่นเดียวกันกับ Moto E4 คาดว่ามันจะเป็นมือถือ Motorola ที่ถูกที่สุดที่เคยผลิตมา

Moto C Plus

Moto C Plus

จะมีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกเล็กน้อย ยังไม่แน่ชัดนักว่าจะมีขนาดหน้าจอเท่าไหร่ สเปคจะสูงกว่า Moto C เล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากยังคงจับกลุ่มผู้ใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนเครื่องแรกเช่นกัน แบตเตอรีก็ใหญ่ขึ้น ดูจากรูปจะเห็นว่ากล้องไม่นูนแล้ว แต่บอดี้หนาขึ้นมากแทน

 

คาดว่า Motorola จะไม่เปิดตัวมือถือทั้งหมดสี่รุ่นรวดพร้อมกัน โดยคาดว่า Moto Z2 และ Moto Z2 Force จะเปิดตัวในช่วงมิถุนายนปีนี้ ส่วนรุ่นอื่นๆ จะอยู่ในครึ่งหลังของปีนี้

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save