News & Update

Moto One Zoom เปิดตัว 6 กันยายนนี้ กล้องสี่ตัว ซูมได้ห้าเท่า ราคาเป็นมิตร

Motorola One Zoom

Motorola เปิดตัวมือถือซีรีส์ใหม่ที่ชื่อว่า Moto One มาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าเดือนหน้าจะมีรุ่นใหม่ที่จุดเด่นตรงที่สามารถซูมไฮบริดได้ 5 เท่า

Motorola เปิดตัวมือถือซีรีส์ใหม่ที่ชื่อว่า Moto One มาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าเดือนหน้าจะมีรุ่นใหม่ที่จุดเด่นตรงที่สามารถซูมไฮบริดได้ 5 เท่า

Motorola Moto One Zoom

รุ่นใหม่นี้มีชื่อว่า Moto One Zoom หน้าตาละม้ายคล้ายกับ Moto One ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ กล้องหลังมีทั้งสิ้นสี่ตัวด้วยกัน โดยกล้องหลักจะเป็นกล้อง 48 Megapixel (ใช้เทคนิค Pixel-binning เหลือ 12 Megapixel แต่ถ่ายในสภาพแสงน้อยได้ดี)  และเลนส์ Telephoto ที่ทำให้สามารถซูม Optical ได้ 2 – 3 เท่า เมื่อร่วมกับซอฟท์แวร์แล้วก็สามารถทำการซูมได้สูงสุดที่ 5 เท่านั่นเอง สำหรับกล้องอีกสองตัวได้แก่ Wide Angle Lens และ Depth Sensor

สิ่งที่น่าสนใจจากภาพหลุดที่เห็นนี้ก็คือมันไม่มีโลโก้คำว่า Android One อยู่ด้านหลังตัวเครื่อง (ขณะที่ Moto One Action ก่อนหน้านี้จะมีคำว่า Android One ชัดเจน) แต่ราคาคาดว่าจะยังคงใกล้เคียงกับซีรีส์ Android One ก่อนหน้านี้ คือราคาขายในยุโรปจะอยู่ที่ €429 (ราวๆ 14,600 บาท) ตามสเปคที่อ่านมาถือว่าน่าสนใจมากทีเดียว คงต้องรอดูว่าตอนที่ขายจริงจะดีอย่างที่อวดอ้างสรรพคุณเอาไว้หรือเปล่า

Motorola จะเผยรายละเอียดของ Moto One Zoom ในงาน IFA ที่เบอร์ลินในวันที่ 6 กันยายนนี้ครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save