News & Update

MOTO กลับมาแล้ว! ครบทุกรุ่นทั้งสมาร์ทโฟนและนาฬิกา ในงาน Thailand Mobile Expo 2016

moto mobileexpo

กลับมาแล้ว! MOTO แบรนด์สมาร์ทโฟนในดวงใจหลายๆ คน ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 MOTO ครั้งนี้มาพร้อมสมาร์ทโฟน 3 รุ่นและนาฬิกาสุดสวย MOTO360

สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-end รอบกลางปีครั้งนี้ มีแบรนด์ดังกลับมาในงานนี้อีกครั้งนั่นคือ MOTO หลังจากห่างหายจากประเทศไทยไปหลายปี ตอนนี้ทาง Lenovo Thailand ได้นำ MOTO กลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง ที่จัดมาครบเซ็ททั้งสมาร์ทโฟน 3 รุ่น คือMOTO X Style, MOTO X Play และMOTO G Turbo รวมถึงนาฬิกาสมาร์ทวอร์ชระบบ Android Wear อย่าง MOTO360 รุ่นที่ 2 ก็มาด้วยเช่นกัน

motox_style_blk_specsexpanded_d

MOTO X STYLE

สมาร์ทโฟนหน้าจอแสดงผลแบบ IPS TFT LCD ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอีย QHD 2560 x 1440 พิกเซล พร้อมกระจก Corning Gorilla Glass 3 ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ใช้ชิปเซตของ Qualcomm Snapdragon 808 1.8 GHz และ RAM ให้มาถึง 3GB

moto_xplay_spec_extend_d

MOTO X PLAY

สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 21 ล้านพิกเซล มีระบบ phase detection autofocus และแฟลช LED แบบคู่ รองรับการถ่ายวิดีโอระดับ 1080p พร้อมชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2GB 

MOTO G Turbo edition

MOTO G TURBO EDITION

สมาร์ทโฟน 4G ที่มาพร้อมกับระบบชาร์จแบตเตอรี่ TurboPower ที่สามารถชาร์จไฟเพียง 15 นาที ก็สามารถใช้งงานต่อเนื่องได้นานถึง 6 ชั่วโมง มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุด Android 6.0 Marshmallow รวมถึงตัวเครื่องที่ได้รับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP67 ที่ป้องกันตัวเครื่องจากฝุ่นและสามารถจุ่มลงน้ำได้ กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่ถ่ายชัตเตอร์ได้อย่างรวดเร็วและมีระบบป้องกันการสั่นไหวในการถ่ายวิดีโอ

motorola moto 360

MOTO 360

นาฬิการอัจฉริยะระบบปฎิบัติการ Android Wear ในรุ่นที่ 2 ของทางMOTO โดดเด่นกว่าทุกรุ่นด้วยหน้าจอที่ออกแบบมาเป็นวงกลมดูสวยงาม ทำงานเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างลงตัว ทั้งการแจ้งเตือนต่างๆ, ระบบค้นหาข้อมูลอัจฉริยะ Google Now และระบบMOTO Body ที่เก็บข้อมูลสุขภาพของคุณ ทั้งการก้าวเดิน, อัตราการเผาผลาญแคลอรี่, อัตราการเต้นของห้วใจในการออกกำลังกาย ฯลฯ พร้อมความจุภายในตัว 4GB และดีไซน์ใหม่ที่ให้คุณเปลี่ยนสายนาฬิกาได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

MOTO360 จะมีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วยกัน 2 รุ่นคือ รุ่นสำหรับผู้ชายขนาดหน้าจอ 46 มม และสำหรับผู้หญิงขนาด 42 มม. ก่อนหน้านี้ที่มีเข้ามาจำหน่ายในช่วงแรกนั้นกระแสตอบรับดีมากทำให้สินค้าล็อตแรกหมดลงอย่างรวดเร็ว ครั้งนี้ทาง Lenovo Thailand บอกมาเลยว่าสินค้าล็อตใหม่มีมาที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 แน่นอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save