News & Update

Moto M มาเงียบๆ ขายได้เพียบ ทะลุ 3 ล้านเครื่องทั่วโลกแล้ว

Lenovo เปิดตัว Moto M มาตั้งแต่ช่วงพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา โดยวางให้เป็นกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ดูดี หรูหรากว่าราคา ซึ่งวางจำหน่ายในไม่กี่ประเทศเท่านั้

Lenovo เปิดตัว Moto M มาตั้งแต่ช่วงพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยวางตำแหน่งให้เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางประเภทที่ดูดี หรูหรากว่าราคาที่ขายจริง ซึ่งปัจจุบันวางจำหน่ายในไม่กี่ประเทศเท่านั้น แม้จะวางจำหน่ายอย่างค่อนข้างจำกัดแต่ก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเพราะล่าสุดทาง Lenovo เผยว่าขายได้แล้วทั้งสิ้น 3 ล้านเครื่อง

” Moto M ” 

Moto M

ปัจจุบัน โมโต M มีวางจำหน่ายในจีน ตุรกี ปากีสถาน โปแลนด์ มาเลย์เซีย และไทยเท่านั้น การที่สามารถตีตลาดทำยอดขายได้ 3 ล้านเครื่องนี้ถือว่าเยอะจริงๆ โดย Lenovo เผยว่าเป็นตัวเลขที่เยอะสำหรับมือถือที่ขายมายังไม่ถึงครึ่งปี แถมไม่ใช่รุ่นระดับบนสเปคสูงๆ อีกต่างหาก แน่นอนว่ายอดขายจำนวนมากขนาดนี้ทำให้รุ่น โมโต M กลายเป็นมือถือระดับกลางที่ขายดีที่สุดของ Motorola ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาไปโดยปริยาย

ถือว่าเหลือเชื่อไม่น้อย เพราะว่า โมโต M นั้นสเปคอยู่ตรงกลางระหว่าง Moto G4 Plus และ Moto Z Play อีกที แต่วัสดุและดีไซน์ที่ดูดีกว่าในราคาที่ใกล้เคียงกัน อาจจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ขายดีก็ได้นะ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save